Giải trí

Nhã Phương có phát ngôn gây chú ý sau khi vướng tin đồn mang thai lần 2 với Trường Giang

Nhã Phương có phát ngôn gây chú ý sau khi vướng tin đồn mang thai lần 2 với Trường Giang

Không kém cạnh cặp đôi nhà Trấn Thành, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz. Cả hai đều thành công trên những dự án riêng của bản thân, bên cạnh đó các chương trình mà Trường Giang và Nhã Phương tham gia đều nhận được tình cảm và sự ngưỡng mộ từ phía khán giả.

Mới đây nhất trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm của đồng nghiệp, Nhã Phương đã có những chia sẻ gây chú ý về kế hoạch sinh con với Trường Giang. Theo đó cô cho biết bản thân và Trường Giang mong muốn có nhiều con hơn chứ không chỉ thêm một bé.

"Đương nhiên là có kế hoạch rồi vì vợ chồng Nhã Phương rất thích con, rất thích em bé, hy vọng ông trời không chỉ cho mình hai, ba mà sẽ nhiều con. Tùy theo khả năng thu nhập mà mình sẽ cân đối, nói chung là Phương rất thích có con", Nhã Phương cho hay.

Đồng thời cũng trong buổi họp báo, Nhã Phương tiết lộ luôn giới tính mà cô cũng như Trường Giang mong muốn: “Nhã Phương muốn có trai có gái, còn chồng Phương rất là thích con gái, tuy nhiên nói chung là dù trai hay gái cũng được".

Vì là nghệ sĩ nên cả Trường Giang và Nhã Phương đều bận rộn với kế hoạch riêng của bản thân. Tuy nhiên cô và chồng sẽ sắp xếp và lên kế hoạch, nữ diễn viên cũng cho biết sẽ thông báo tới mọi người khi gia đình cô có kế hoạch trong thời gian tới.

Trước đó Nhã Phương từng bị nghi vấn mang bầu lần hai do lộ loạt ảnh với vòng 2 bất thường. ‘Team qua đường’ bắt gặp Nhã Phương cùng Thúy Ngân đi dạo tại chợ đêm Đà Lạt, Dù bị quay lén nhưng không thể phủ nhận độ xinh đẹp của Thúy Ngân và Nhã Phương qua ống kính camera thường. Tuy nhiên khán giả còn chú ý đặc biệt đến vòng 2 khá bất thường của Nhã Phương. Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng nữ diễn viên đang mang thai lần hai do vòng hai của cô nàng có phần to bất thường và lùm xùm trong bộ quần yếm.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào cuối tháng 9.2018. Sau thời gian chung sống, cả hai chào đón con gái đầu lòng tên Destiny vào năm 2019. Để đảm bảo an toàn nên gia đình anh hạn chế để lộ danh tính bé trên mạng xã hội.

 

Tin sáng 23/9: Vợ Hồ Hoài Anh lộ tình trạng sau nghi vấn rạn nứt;Phản ứng Hồng Đăng khi chờ điều tra

(Techz.vn) Tin sáng 23/9 nổi bật với các thông tin như: Động thái mới của Lưu Hương Giang sau khi lộ nghi vấn rạn nứt với Hồ Hoài Anh, CĐM ồ ạt động viên; Phản ứng gây ngỡ ngàng của Hồng Đăng khi Giám đốc Nhà Hát Kịch quyết định chưa kỷ luật sau ồn ào TBN; Vừa thông báo vào viện, Hari Won lại lộ tình trạng sức khỏe yếu khiến đồng nghiệp và CĐM xót xa