Giải trí

Nhã Phương bị ‘trách móc’ khi không mời anh trai ruột Trường Giang tới dự tiệc sinh nhật

Nhã Phương bị ‘trách móc’ khi không mời anh trai ruột Trường Giang tới dự tiệc sinh nhật

Nhã Phương được biết đến với tài năng diễn xuất ấn tượng, từng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoa nắng, Cô nàng nặng cân, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu, Yêu đi đừng sợ, Zippo, mù tạt và em,...

Nha-phuong-bi-trach-moc-khi-khong-moi-anh-trai-truong-giang-den-du-tiec-sinh-nhat
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút của Nhã Phương

Sau 12 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, bà xã Trường Giang ngày càng chiếm trọn được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Mới đây nhất, tối ngày 20/5, Nhã Phương đã phát trực tiếp trò chuyện cùng khán giả nhân dịp sinh nhật. Trong buổi tối đặc biệt ngày hôm nay, Nhã Phương xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ với chiếc váy trắng tinh khôi cùng lớp makeup trong veo, “bà mẹ 1 con” đã chuốc say mọi ánh nhìn bởi nụ cười tươi cùng ánh mắt hút hồn. 

Nha-phuong-bi-trach-moc-khi-khong-moi-anh-trai-truong-giang-den-du-tiec-sinh-nhat
Nhã Phương livestream vào tối ngày 20/5

Bên cạnh việc quay lại toàn cảnh buổi sinh nhật, Nhã Phương đã vui vẻ dành tặng fans hâm mộ những ca khúc cô yêu thích nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Trước khung cảnh náo nhiệt của bữa tiệc, anh trai ruột Trường Giang (tên Quang Vũ) lập tức để lại bình luận. Cụ thể, anh chàng không ngần ngại buông lời “trách móc” cô em dâu khi mở tiệc ăn mừng nhưng không mời anh. Trước hành động đáng yêu của Quang Vũ, khán giả tỏ rõ sự thích thú và không ngừng gọi tên Nhã Phương.

Nha-phuong-bi-trach-moc-khi-khong-moi-anh-trai-truong-giang-den-du-tiec-sinh-nhat
Anh trai Trường Giang "trách móc" Nhã Phương khi không mời anh tới  dự sinh nhật

Buổi livestream của Nhã Phương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với hơn 18.000 lượt xem trực tiếp và hơn 11.000 lượt yêu thích chỉ gần 1 giờ sau đó. Đặc biệt, người hâm mộ không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới diễn viên Tuổi thanh xuân:

“Chúc chị yêu ngày càng xinh đẹp và thành công nhé. Chúc chị hạnh phúc bên gia đình nhỏ yêu dấu nha chị”

“Chúc Bi thật nhiều sức khỏe và xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Yêu gia đình Nhã Phương - Trường Giang lắm”

“Chúc chị Phương sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe, luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống nha”

“Chị Hòa dễ thương quá. Các chị ai cũng xinh đẹp lung linh hết vậy. Chúc chị tuổi mới ngày càng xinh đẹp, thành công. Chúc gia đình chị luôn hạnh phúc viên mãn ạ”,...

 

Lệ Quyên xuất hiện xinh đẹp, hạnh phúc chia sẻ việc vừa đón tin vui

(Techz.vn) Trước diện mạo xinh đẹp cùng style cuốn hút của Lệ Quyên trong shoot hình mới, khán giả đồng loạt dành lời khen cho cô nàng.