Giải trí

Nhã Phương bị 'nói xấu' ngay trên sóng truyền hình, phản ứng của Trường Giang gây ngỡ ngàng

Nhã Phương bị 'nói xấu' ngay trên sóng truyền hình, phản ứng của Trường Giang gây ngỡ ngàng

Mới đây, tập 13 chương trình Chọn ai đây lên sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Hoàng Phi…và dẫn dắt chương trình là nam MC đình đám Trường Giang.

Nha-phuong-truong-giang

Trong một tình huống, khi được hỏi: “Theo khảo sát, đàn ông thường ghét nhất điều gì ở vợ mình", Lê Dương Bảo Lâm đưa ra đáp án là hay ghen song chưa chính xác. Theo đó, Trường Giang công bố đáp án là “mưa nắng thất thường". Nhân cơ hội này, nam MC lên tiếng tố cáo Nhã Phương: “Vợ tôi, tôi ghét nhất bệnh không chịu dùng tiền. Tôi bảo mua cái này, mua cái kia là sẽ không mua". Lắng nghe chia sẻ này, Khả Như tỏ vẻ đồng tình: “Ngày nào tôi cũng phải đợi Nhã Phương mua đồ. Cô ấy suy nghĩ lâu lắm, mặc dù tiền đó là của anh Giang".

Kha-nhu

Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn lên tiếng “nói xấu" Nhã Phương trước mặt Trường Giang. Cô cho biết trong một lần qua thăm nhà, diễn viên Những thiên thần áo trắng liên tục khen ngợi 2 chiếc ghế mát xa của mình. Thấy vậy, Khả Như ngỏ ý tặng Nhã Phương một chiếc ghế thì bà xã Trường Giang lập tức cho xe đến chở về. Tình cũ Khương Ngọc nói: “Xe tải chở ghế về trước, còn Phương ngồi chơi với tôi 3 tiếng sau mới về. Tôi không tin luôn, vợ một ngôi sao, cô ấy cũng là ngôi sao, gia đình giàu phải nói luôn mà qua nhà tôi xin cái ghế".

Nha-phuong-truong-giang-1

Khi vợ bị đồng nghiệp “nói xấu" trên sóng truyền hình, Trường Giang tỏ vẻ ngại ngùng. Tuy nhiên sau đó, chính nam MC cũng lên tiếng “tố cáo" Nhã Phương. Trường Giang cho hay mỗi lần về thăm nhà, vợ anh thường xin đồ ăn từ chị chồng và chất cả xe để mang lên. Lắng nghe câu chuyện này, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: “Hạn chế mời Nhã Phương qua nhà chơi nha" khiến mọi người được phen cười không ngớt.

 

Con gái Nhã Phương - Trường Giang lần đầu lộ cận mặt, 'phũ phàng' nói ‘bái bai’ mẹ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Clip Trường Giang – Nhã Phương chơi cùng con vô tình để lộ gương mặt cô bé “đốn tim” cộng đồng mạng.