Giải trí

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó đáng chú ý

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó đáng chú ý

Vào ngày 1/10 vừa qua, nữ diễn viên đã có lịch trình tới Quảng Ngãi cùng Đoàn công tác của Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Được biết, cô là đại sứ chương trình 'Dinh dưỡng cho em' của Hội Chữ thập đỏ, ngay sau khi nhận được thông tin về chuyến thiện nguyện, cô đã sắp xếp lên đường ngay trong đêm hôm đó với mong muốn hỗ trợ những người dân vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống sau khi trải qua đợt bão lũ vừa rồi.

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó gây sốt ảnh 1

Theo dự kiến, nữ diễn viên sẽ khởi hành từ TP. HCM cùng trợ lý vào lúc 20 giờ tối và dự định đến Đà Nẵng lúc 21 giờ rồi di chuyển ra Quảng Ngãi, tuy nhiên do thời tiết xấu, mưa lớn khiến chuyến bay của cô phải bay nhiều giờ trên không trung mà không thể hạ cánh. Để nạp nhiên liệu, máy bay phải đáp xuống Cam Ranh và đến 0 giờ 30 phút đêm mới tiếp tục hành trình.

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó gây sốt ảnh 2

Tới 1 giờ 30 phút sáng, Nhã Phương đến Đà Nẵng, đi xe xuyên đêm ra Quảng Ngãi lúc 4h và đúng 6h có mặt tại điểm tập kết để cùng đoàn đi thăm các hộ gia đình trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

Chia sẻ về chuyến bay gặp sự cố, bà xã Trường Giang không cảm thấy mệt mỏi mà vẫn hào hứng cùng mọi người khuân vác các thùng quà. Cô cùng đoàn đã trao 100 suất quà có tổng trị giá khoảng 80.000.000 đồng tới tay các người dân gặp khó khăn tại hội trường UBND xã Bình Thuận.

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó gây sốt ảnh 4

Nhã Phương chia sẻ: “Bà con hãy yên tâm vì chính quyền sẽ luôn đồng hành với mọi người. Theo dự kiến, bão sẽ gây thiệt hại lớn nhưng nhờ vào công tác phòng chống tốt, thiệt hại cũng không quá nặng nề. Hy vọng ở những đợt bão sau, mọi người hãy bình tĩnh và phối hợp Hội Chữ thập đỏ để có biện pháp phòng tránh tốt nhất”.

Nhã Phương bất ngờ gặp sự cố khi đi thiện nguyện, phản ứng của bà xã Trường Giang sau đó gây sốt ảnh 5

Vào ngày 2/10, nam danh hài Trường Giang đã bay từ TP. HCM ra Quảng Nam để tiếp sức vợ trên hành trình thiện nguyện, đôi vợ chồng trao thêm những suất quà tiền mặt cho bà con ở hai huyện Thăng Bình, Phú Ninh.

Bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch hội Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao và dành lời khen cho nữ diễn viên sau khi Nhã Phương lăn xả cùng hội trong suốt 2 ngày qua, đồng thời bà cho biết vợ của nghệ sĩ Trường Giang luôn kiên trì và tận tâm với các hoạt động nhân đạo, không ngại khó, ngại khổ và sẵn sàng chung sức trong tình huống khẩn cấp.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật khủng về quý tử Polo Huỳnh sau 3 năm giấu kín khiến CĐM đốn tim

(Techz.vn) Sau khi công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa hé lộ chi tiết gây bất ngờ cho người hâm mộ.