Trào lưu trẻ

Nguyễn Dự - Từ chuyên viên tư vấn bảo hiểm thu nhập khủng đến hot TikToker triệu view 

Nguyễn Dự - Từ chuyên viên tư vấn bảo hiểm thu nhập khủng đến hot TikToker triệu view 

Nguyễn Thị Dự sinh năm 1991, là cô gái thích độc lập, tài năng và biết nắm bắt cơ hội. Cùng những tư duy hiện đại của mình, Nguyễn Thị Dự đã rất thành công trên con đường mà mình đã chọn. Mặc dù hiện đang làm nhiều việc song song nhưng Nguyễn Thị Dự vẫn luôn có một nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng thử thách bản thân và khám phá những điều mới lạ. 

Có hơn 8 năm trong lĩnh vực tư vấn BHNT, Tiktoker Nguyễn Thị Dự đã trở thành chuyên viên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tiktoker Nguyễn Thị Dự có nền tảng kiến thức Marketing từ 2 bằng ĐH đó là Đại học Tài chính Marketing và Đại học FPT. Từ những kiến thức được học cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dịch vụ, Nguyễn Thị Dự đang áp dụng khá thành công vào công việc tư vấn BHNT và cả sáng tạo nội dung Tiktok. 

Trên kênh Tiktok của mình, Nguyễn Thị Dự đã có rất nhiều video triệu view. Những tưởng đó phải là những video mang định hướng lớn nhưng đó chỉ là nội dung chia sẻ về công việc, quan điểm tình yêu hay cuộc sống hàng ngày. Chính sự độc lập, quan điểm rõ ràng và nét duyên dáng riêng của mình, Nguyễn Thị Dự ngày càng được cộng đồng mạng yêu quý và ngưỡng mộ. 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự từng chia sẻ: “Mình có rất nhiều khát vọng, muốn làm nhiều việc và muốn thử thách bản thân. Tuy nhiên điều cản trở nhiều nhất là thời gian. Mình vừa làm nhân viên BHNT vừa sáng tạo nội dung Tiktok và kinh doanh online. Hầu hết thời gian của mình để làm việc và mình thấy vui vì tất cả công việc đều được mọi người tin tưởng yêu quý. Sắp tới mình sẽ tiếp tục phát triển kênh Tiktok để có thể tận dụng kinh doanh mạnh mẽ hơn trên nền tảng số này”.

Tuổi trẻ là khoảng thời gian nhiều người muốn cống hiến và muốn nỗ lực với niềm đam mê. Tuy nhiên không phải ai cũng có được thành công như Tiktoker Nguyễn Thị Dự. Cô gái 9x luôn tự tin với bản thân và làm việc bằng nhiệt huyết đã gặt hái được những thành quả xứng đáng. 

Trên kênh Tiktok của mình, Nguyễn Thị Dự luôn có những video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Đó có thể là những video giải trí nhưng vừa có thể tạo thêm được nguồn động lực để nhiều bạn trẻ có thể cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn. 

Mặc dù kinh doanh là đam mê của Tiktoker Nguyễn Thị Dự, nhưng cô gái trẻ vẫn luôn nghĩ rằng “đam mê vẫn phải tạo ra kết quả chứ không phải làm để thỏa mãn đam mê”. Chính vì như thế nên Nguyễn Thị Dự đã đặt ra rất nhiều mục tiêu cho bản thân mình. Cố gắng  phục vụ 1.000 gia đình mỗi năm và chinh phục chốt đơn online mỗi ngày 2 nghìn đơn. 

Hy vọng bằng những năng lực và cố gắng của mình Tiktoker Nguyễn Thị Dự sẽ luôn phát triển. Chúc cho những kế hoạch sắp tới của cô gái độc lập sẽ thành công và được mọi người ủng hộ nhiều hơn. 

 

Diện mạo ‘tàn tạ’ hiện tại của Park Yoo Chun sau nhiều năm bị cấm sóng

Trước động thái mới của Park Yoo Chun, công chúng có những phản ứng vô cùng gay gắt với nam nghệ sĩ đình đám một thời.