Giải trí

Diện mạo ‘tàn tạ’ hiện tại của Park Yoo Chun sau nhiều năm bị cấm sóng

Diện mạo ‘tàn tạ’ hiện tại của Park Yoo Chun sau nhiều năm bị cấm sóng

Park Yoo Chun từng là nam ca sĩ của nhóm nhạc JYJ đình đám xứ Hàn. Tuy nhiên, sau loạt bê bối đời tư, Yoo Chun bị công chúng tẩy chay dữ dội và bị cấm sóng. Không thể hoạt động tại nước nhà, nam ca sĩ chuyển hướng sang nhóm khán giả nước ngoài.

yoo-6-1681701754.jpg
 

Mới đây, công ty quản lý Yoo Chun – Logbook Entertainment đã đăng tải loạt ảnh nhá hàng cho vlog mới của Park Yoochun. Trong loạt ảnh mới, nhan sắc của nam nghệ sĩ họ Park đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

yoo-1681701754.PNG

Nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn thấy nhan sắc hiện tại của nam nghệ sĩ họ Park. Thời điểm hiện tại, anh đã không còn giữ được vẻ trẻ trung, nam thần mà thay vào đó là bộ dang tàn tạ, xuống sắc tới mức khó lòng nhận ra. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhắc tới scandal tai tiếng trong quá khứ của cựu thành viên JYJ.

yoo-2-1681701754.PNG
 
yoo-1-1681701754.PNG
 

Park Yoo Chun đã khiến nhiều người thất vọng vì đời tư nhiễu loạn, từ scandal cưỡng dâm, dùng ma túy cho đến lùm xùm dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ còn bị quản lý lâu năm bóc phốt, tiết lộ anh có tất cả hơn 50 người bạn gái, thậm chí còn sống chung cùng 1 người phụ nữ đã lập gia đình.

yoo-7-1681701754.jpg
 

Trong vụ kiện với công ty cũ, tòa án đã ra lệnh cấm xuất hiện trên truyền hình đối với người nổi tiếng, ngăn cản anh ta quảng bá ở Hàn Quốc.

 

Tin tối 16/4: Vy Oanh gặp 'biến căng', hé lộ danh tính bạn gái Hồ Quang Hiếu

Sau đây là những tin tức tối trong ngày 16/4. Vy Oanh gặp ‘biến căng’, nữ ca sĩ và chồng nói gì về động thái kỳ lạ chưa từng có, hé lộ danh tính bạn gái kém 14 tuổi của Hồ Quang Hiếu