Giải trí

Hậu scandal Soojin: Sự nghiệp nhóm (G)I-DLE 'bẻ lái', lập hit khủng trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc

Hậu scandal Soojin: Sự nghiệp nhóm (G)I-DLE 'bẻ lái', lập hit khủng trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc

Vào ngày 17 tháng 4 lúc 3:18 sáng theo giờ địa phương, video âm nhạc của nhóm nhạc nữ thần tượng (G)I-DLE cho bài hát hit “Nxde” đã vượt qua 200 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ hai của nhóm đạt được cột mốc này trên một kênh duy nhất sau siêu phẩm “TOMBOY”.

yu1-1681701900.jpg
 

(G)I-DLE ban đầu phát hành video âm nhạc cho “Nxde” vào ngày 17 tháng 10 năm 2022 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương, nghĩa là video này chỉ mất hơn 181 ngày 9 giờ để đạt được cột mốc này.

yu2-1681701900.jpg
 

“Nxde” hiện là video âm nhạc đạt mốc 200 triệu nhanh nhất từ ​​trước đến nay của (G)I-DLE, dễ dàng phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm là khoảng 307 ngày 9 giờ do “TOMBOY” thiết lập vào đầu năm nay. Trước đó vào ngày 13 tháng 4, Cube Entertainment xác nhận: “(G)I-DLE hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại với mục tiêu phát hành vào tháng 5”. Công ty cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tiết lộ định dạng của album sau. Chúng tôi mong bạn quan tâm và ủng hộ nhóm”.

yu7-1681701900.jpg
 

Lần trở lại cuối cùng của (G)I-DLE là vào tháng 10 năm ngoái khi nhóm phát hành mini album thứ năm “I love” và ca khúc chủ đề ăn khách “Nxde”. Đáng chú ý, (G)I-DLE đã đạt được perfect all-kill với cả hai ca khúc chủ đề mới nhất “TOMBOY” và “Nxde” khiến họ trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên kể từ TWICE vào năm 2016 đạt được perfect all-kill với hai bài hát khác nhau trong cùng năm.

yu4-1681701900.jpg
 

Vào cuối tháng 3, nhóm nhạc nữ nổi tiếng (G)I-DLE cùng với nghệ sĩ PSY đã xuất hiện trên chương trình "Mnet PRIME SHOW" của đài Mnet với những màn trình diễn đa dạng. Trong buổi phỏng vấn ngoài sân khấu, nhóm nhạc nữ thần tượng (G)I-DLE đã kể về quá trình chuẩn bị cho sân khấu của mình, nhưng điều khiến người xem chú ý là khi Soyeon gián tiếp đề cập đến việc Soojin rời nhóm.

 

CĐM hả hê khi báo CAND bóc mẽ bản chất Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố Trấn Thành chưa đủ tầm làm nghệ sĩ

CĐM đang nhiệt tình bàn luận về bài viết mới đăng trên báo CAND, nhắc thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành. Nhiều người đồng tình với tác giả, đặc biệt là những nhận xét thẳng thắn về 2 cái tên gây bão showbiz này.

Tag:

soojin

gidle