Giải trí

'Ngụp lặn' trong scandal, Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận tin vui lớn, ‘vượt mặt’ cả Trấn Thành, Lan Ngọc

'Ngụp lặn' trong scandal, Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận tin vui lớn, ‘vượt mặt’ cả Trấn Thành, Lan Ngọc

Sau nhiều ngày chờ đợi, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên Social Media tháng 1/2022 đã chính thức được công bố. Qua đó, Sơn Tùng M-TP chễm trệ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng này. Thành tích này một lần nữa chứng minh được sức hút khủng của nam ca sĩ đối với dư luận, đặc biệt là sau lùm xùm nghi vấn kết hôn và ở chung nhà với Hải Tú.

Tiếp theo đó, các vị trí phía sau lần lượt về cái tên không kém phần quen thuộc đó chính là Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Đen Vâu, Việt Hương, Mỹ Tâm, Karik, Jun Phạm, Thúy Ngân. Trong khi Trấn Thành được quan tâm bởi hành động cho ra mắt 5 tập phim Bố Già đầy ý nghĩa thì những nhân vật còn lại cũng có những hoạt động nổi bật trên trang cá nhân.

Bất ngờ hơn trên BXH này đó chính là Seachains. Chàng trai được cộng đồng mạng biết đến với tư cách là một rapper tự do với chất giọng ấn tượng và trở thành quán quân cuộc thi Rap Việt.

Bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng.

 

Lâm Bảo Châu công khai ôm ấp Lệ Quyên, vị trí ‘bàn tay hư’ của đàng trai kém 12 tuổi gây chú ý

(Techz.vn) Lệ Quyên và Lâm Bảo ngày càng thân mật, thậm chí CĐM còn soi “bàn tay hư” của đàng trai kém 12 tuổi đánh dấu chủ quyền bạn gái đầy mãnh liệt.