Giải trí

‘Người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy ‘vạch trần’ góc khuất showbiz, tiết lộ chuyện tình hiện tại

‘Người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy ‘vạch trần’ góc khuất showbiz, tiết lộ chuyện tình hiện tại

Sam là một trong những hot girl không chỉ thành công với công việc đóng phim mà còn đảm nhận vai trò dẫn dắt một số gameshow nổi tiếng, Vì thế, sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm, nữ diễn viên chính thức mở dự án mới của mình với công chúng.

Cụ thể, người đẹp sẽ ra mắt talkshow do chính cô đầu tư sản xuất. Talkshow mang tên “Cốc cốc Sam ơi!”. Chương trình sẽ mời các nghệ sĩ nổi tiếng, cùng Sam thường thức trà, bánh. Họ sẽ chia sẻ, bàn luận các vấn đề nóng trong xã hội hay những góc khuất showbiz.

Sam và các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng bàn luận về vấn đề nóng trong xã hội hoặc góc khuất nào đó mà đời nghệ sĩ đã trải qua. Thậm chí, những câu chuyện mà chính bản thân mắc phải cũng lần đầu xuất hiện trong talkshow. Khi bạn gõ cửa nhà Sam, không chỉ có trà, có bánh để nhâm nhi, mà còn được tâm tình, sẻ chia trên góc nhìn thân thiện, tích cực nhất.

Sam cũng cho biết cô cũng sẽ tiết lộ những câu chuyện của bản thân mà chưa từng xuất hiện ở bất kỳ gameshow nào. Sam chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng, đây sẽ là cầu nối để mình và các khách mời đến gần với khán giả hơn. Đời nghệ sĩ không phải lúc nào cũng ngập tràn hào quang, lại càng không phải lúc nào cũng chỉ có nụ cười hạnh phúc".

Trước đó, “người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy cũng xác nhận tham gia chương trình mới mang tên “Vô lăng tình yêu” với vai trò cố vấn tình cảm. Cô sẽ tái ngộ với Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, là những dồng nghiệp thân thiết, từng nhiều lần làm việc cùng nhau. Trong đó, Ngô Kiến Huy và Sam sẽ giữ vai trò MC đồng thời là ban cố vấn tình cảm.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là một hot girl đình đám đời đầu. Đến nay, người đẹp vẫn giữ được súc hút của bản thân khi làm host hàng loạt chương trình đình đám cũng như là có một công việc kinh doanh khởi sắc.

Người đẹp thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Nói về vấn đề này, cô từng phủ nhận rất nhiều lần: “Anh Huy là người rất ấm áp và cũng là người bạn diễn ăn ý với tôi. Bên ngoài hai đứa rất thân thiết, có lẽ vì vậy mà dễ tung hứng hơn trên chương trình. Lần này lại là một chương trình về tình yêu, chỉ mong hai đứa mình sẽ làm hết sức để tác hợp cho các cặp đôi".

 

Tin nóng trưa 29/9: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đổ bệnh khiến fan lo lắng, Ngân 98 lộ bộ phận xấu xí

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất trong ngày. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đổ bệnh khiến fan lo lắng, clip Ngân 98 lộ bộ phận xấu xí khi nhún nhảy trên xe gây chú ý.