Giải trí

Cận ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe vật đặc biệt, thể hiện tình cảm sâu đậm với Kim Lý

Cận ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe vật đặc biệt, thể hiện tình cảm sâu đậm với Kim Lý

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh thế hiện tình cảm với bạn trai Kim Lý khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình bàn tay của mình đeo chiếc nhẫn kim cương khủng khiến nhiều người lóa mắt. Đặc biệt, cô còn khéo léo khoe vật “định tình” có khắc chữ cái đầu tiên của cô cùng bạn trai Kim Lý.

Dù không biết được giá trị chiếc nhẫn là bao nhiêu thì ai cũng ngưỡng mộ vì tình cảm sâu đậm của hai người. Dù đã hẹn hò nhiều năm, còn chuẩn bị chào đón cặp sinh đôi sắp chào đời nhưng tình cảm giữa Hà Hồ và bạn trai Kim Lý vẫn vô cùng ngọt ngào.

Vào giữa tháng 9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chính thức khoe toàn bộ bụng bầu to vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Đang mang thai đôi nên bụng bầu của Hồ Ngọc Hà khá to. Tuy nhiên, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà được nhận xét là vẫn vô cùng cân đối khi không để bị tăng quá nhiều cân trong suốt thời kỳ mang thai.

Hiện tại, nữ hoàng giải trí đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Cô đã dừng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Mới đây, vào đêm diễn cuối cùng của Loves Song, người bạn thân thiết của cô là Hà Anh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ về việc mang bầu của bạn mình.

Về phía Hà Hồ cô chỉ cười trừ như ngầm xác nhận mọi việc: "Mình chỉ muốn mọi người tập trung vào Love Songs chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi". Cô còn khéo léo cười lớn đế át đi tiếng của Hà Anh Tuấn khi Hà Anh Tuấn nhắc chuyện song thai, Hà Hồ giật mình rõ và nói: "Cái gì vậy, lần sau phải xem lại khách mời nhé". Hà Anh Tuấn cũng đáp lại: "Những chuyện này Tuấn không nói dối được, hạnh phúc mà phải không?".

 

NSND Hồng Vân làm điều đặc biệt đầy xúc động, cầu mong khán giả đừng rời bỏ mình

(Techz.vn) NSND Hồng Vân vừa làm điều đặc biệt khiến các đồng nghiệp vô cùng xúc động.