Giải trí

NSND Hồng Vân làm điều đặc biệt đầy xúc động, cầu mong khán giả đừng rời bỏ mình

NSND Hồng Vân làm điều đặc biệt đầy xúc động, cầu mong khán giả đừng rời bỏ mình

Vào ngày 27-28/9 hàng năm, tất cả mọi người làm các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật đều tất bật đến các địa điểm, sấn khấu nhằm dâng hương lên Tổ nghiệp.

Trong đó, NSND Hồng Vân quyết định tổ chức Giỗ Tổ đẻ mọi người đến dân nén hương cho Tổ nghiệp. Mặc dù dịch Covid-19 vẫn còn khá ảnh hưởng đến thu nhập trên sân khấu cũng như số lượng người đến thăm viếng. “Cho dù khó khăn hay không thì việc cúng Tổ là việc làm không thể thiếu ở các sân khấu, dù có khăn khăn nhiều hay ít thì Hồng Vân vẫn phải cúng tổ chỉ là năm nay không làm được lớn như mọi năm, chỉ làm nội bộ trên sân khấu và cùng nhau xin lộc Tổ". – Hồng Vân chia sẻ.

Ai nấy đều xúc động khi nghệ sĩ Hồng Vân đứng ra tổ chức cúng Tổ đầy trang trọng. Chia sẻ cảm xúc trong ngày giỗ Tổ, Hồng Vân cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi mà năm nay rất nhiều anh chị em nghệ sĩ có mặt đầy đủ tại sân khấu Hồng Vân. Năm nay có rất nhiều học trò của Hồng Vân tụ tập tại đây nữa".

Nhân dịp Giỗ Tổ, Hồng Vân cũng hi vọng khán giả sẽ không sân khấu để các anh chị em có được nơi diễn mối tối. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Vân mong Tổ se phù hộ cho sân khấu đừng lãng quên, sẽ không đi xuống, để có thể giữ lại ánh đèn sân khấu, mong khán giả đừng bỏ sân khấu”.

Đối với Hồng Vân mỗi năm cúng Tổ sẽ có những kỉ niệm khó quên, vì đây là lúc mọi người gặp mặt nhau. Nói về quyết định đóng cửa đền thờ Tâm Linh Việt của danh hài Hoài Linh, nữ nghệ sĩ mặc dù hơi buồn nhưng đồng thuận vì có quá nhiều người tụ tập sẽ khó kiểm soát được về tình hình sức khỏe.

 

Nỗi khổ của Hari Won khi làm vợ Trấn Thành, từng nghĩ đến chuyện tự tử vì không chịu nổi sức ép

(Techz.vn) Kể từ ngày cưới Trấn Thành, Hari Won gặp rất nhiều sóng gió, sức ép dư luận còn khiến cô từng có ý định muốn tự tử.