Giải trí

Nhan sắc ‘xinh như hoa hậu’ của 2 ái nữ kín tiếng nhà Cẩm Ly, hưởng cuộc sống giàu sang bậc nhất

Nhan sắc ‘xinh như hoa hậu’ của 2 ái nữ kín tiếng nhà Cẩm Ly, hưởng cuộc sống giàu sang bậc nhất

Cẩm Ly là một trong những sao nữ vô cùng kín tiếng về đời tư và hiếm khi để các con xuất hiện trước truyền thông. Đa số những hình ảnh và thông tin về 2 ái nữ nhà Cẩm Ly đều là khoảnh khắc từ thuở bé. Cũng bởi lẽ đó, nhiều người vô cùng tò mò về sắc vóc hiện tại của 2 cô con gái của nữ ca sĩ đình đám này.

Và không để người hâm mộ chờ đợi, Cẩm Ly đã thoải mái cho ái nữ xuất hiện công khai trước truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.

Theo thông tin, hai cô con gái của Cẩm Ly có tên là Cẩm Uyên (sinh năm 2005) và Cẩm Anh (sinh năm 2008). Sau nhiều năm kín tiếng và tuyệt nhiên không xuất hiện trước truyền thông, thì mới đây hai ái nữ nhà Cẩm Ly gây chú ý khi góp mặt tại buổi trình diễn thời trang.

Công chúng vô cùng bất ngờ khi nhan sắc ngày càng trổ mã của Cẩm uyên và Cẩm Anh. Dù mới ở độ tuổi 15 và 12 nhưng hai ái nữ nhà Cẩm Ly lại thể hiện thần thái tự tin chuẩn hoa hậu, sớm ra dáng thiếu nữ, cao lớn phổng phao.

Đặc biệt, khi xem qua những khoảnh khắc biểu diễn thời trang của Cẩm Uyên và Cẩm Anh, công chúng đều dành lời khen ngợi về thần thái và kỹ năng biểu diễn. Nhiều người cho rằng, hai ái nữ nhà Cẩm Ly rất có tiềm năng để theo đuổi sự nghiệp giải trí.

Được biết, Cẩm Uyên và Cẩm Anh từ lâu đã tận hưởng cuộc sống như “rich kid” thực thụ. Hiện tại, cả hai đều đang theo học tại một trường quốc tế có mức học phí vô cùng đắt đỏ. Ngoài học tập chương trình văn hóa, Cẩm Ly còn cho hai con bồi dưỡng thêm năng khiếu nghệ thuật và một số kỹ năng khác để phát triển một cách toàn diện nhất.

Có thể nói, sau một vài năm hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện cùng mẹ, cả hai cô con gái nhà Cẩm Ly đều khiến công chúng bất ngờ vì thay đổi ngoạn mục. Người hâm mộ tin rằng, với sự giáo dục và nền tảng gia đình tốt, hai con gái của Cẩm Ly sẽ trở thành những nhân tố ưu tú trong tương lai không xa.

 

Hậu phát ngôn thô tục, Ngọc Trinh lại được khen ngợi ‘nhân cách vàng’, hành động chứng minh tất cả

(Techz.vn) Dù vướng nhiều scandal, Ngọc Trinh lại vừa có hành động khiến nhiều fan ấm lòng và được khen ngợi có “nhân cách vàng”.