Giải trí

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy tự cách ly tại căn hộ ven biển, đăng trạng thái ẩn ý

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy tự cách ly tại căn hộ ven biển, đăng trạng thái ẩn ý

Mới đây, Sam – cô bạn gái một thời của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh kèm dòng caption khá khó hiểu: “Nhiệm vụ của lá là xanh, của mây là trôi lãng đãng còn của phụ nữ là phải đẹp. Đẹp không phải để quyến rũ đàn ông mà đẹp để yêu chính bản thân mình”.

hot-girl-sam-4

Bấy lâu Sam vẫn thường đăng bài khá nhí nhố, phong cách vui vẻ. Vậy nên thấy cô nàng “deep” như vậy các fan lại lo lắng thay. Có người đồn đoán Sam đang gặp vấn đề về tình cảm nên mới muốn tự yêu bản thân nhiều hơn. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng hot girl chỉ đăng caption vô thưởng vô phạt mà thôi. Có lẽ vì đang trong thời gian nghỉ tránh dịch khá nhàn rỗi nên cô nàng mới ‘than thở’ như thế.

Hiện tại, Sam đang trong thời gian tự cách ly. Thay vì ở nhà thì tình cũ Ngô Kiến Huy lại chọn đến một căn hộ hạng sang để kết hợp nghỉ dưỡng. Trên trang cá nhân, nữ MC 29 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh biển xanh cát trắng đẹp hút hồn. Theo tìm hiểu, Sam hiện đang ở một căn hộ ven biển hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Cô dự định sẽ tạm trú tại đây trong 14 ngày.

hot-girl-sam-1

hot-girl-sam-2

Các fan không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của Sam. Tuy nhiên, họ không hề bất ngờ bởi cô nàng vốn dĩ sở hữu khối tài sản rất khủng dù tuổi đời còn trẻ. Ngoài hoạt động trong showbiz, Sam còn kinh doanh rất giỏi. Ngô Kiến Huy từng  tiết lộ cô nàng chính là đại gia trong giới nghệ sĩ, sở hữu vô vàn tài sản giá trị.

Động thái tự “xuống biển” để cách ly trong thời gian 14 ngày của Sam nhận được khá nhiều lời khen. Vẫn biết rằng nghỉ tránh dịch, không có show sẽ khá nhàm chán, song thay vì than thở, buồn bã, Sam lại tự tìm niềm vui và coi như đây là cơ hội để mình thư giãn.

 

Hương Giang vô tình châm ngòi cuộc chiến khi khoe thành tích khủng

(Techz.vn) – Chỉ một bài đăng mừng nút vàng YouTube mà Hương Giang lại vô tình khiến fan của mình và fan K-ICM xảy ra tranh cãi lớn.