Giải trí

Bị Thanh Thảo tố hèn hạ, Ngô Kiến Huy có động thái bất ngờ

Bị Thanh Thảo tố hèn hạ, Ngô Kiến Huy có động thái bất ngờ

Vừa qua, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước chia sẻ của Thanh Thảo về học trò cũ Ngô Kiến Huy. Cụ thể, khi bị chỉ trích vì khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dạy, giọng ca “Búp bê con trai” bức xúc đáp trả. Trong chia sẻ trên trang cá nhân, cô thẳng thừng nói về chuyện cũ với Ngô Kiến Huy. Lý do khiến Thanh Thảo không cho Ngô Kiến Huy nhận con là vì anh chàng đã đòi xét nghiệm AND. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dùng lời lẽ rất nặng nề, chỉ trích anh chàng “hèn hạ, xúc phạm người phụ nữ có con với mình”.

con-trai-ngo-kien-huy-2

Trước những lùm xùm đó, Ngô Kiến Huy lại có phản ứng khá bất ngờ. Không như nhiều người nghĩ, anh chàng chọn giữ im lặng. Thậm chí, trên trang cá nhân, chàng Bắp còn thông báo tin vui khi kênh YouTube của mình nhận được nút vàng. Điều đó cho thấy nỗ lực trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ đã đạt được kết quả tốt.

ngo-kien-huy-1

Cũng phải nói thêm, thời gian qua, Ngô Kiến Huy có sự nghiệp rất thăng hoa. Dù không thực sự nổi bật trên con đường âm nhạc nhưng ngược lại, anh chàng lại lấn sân và làm rất tốt trong những lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, diễn viên, người mẫu…

Lại nói về vụ việc Thanh Thảo chỉ trích Ngô Kiến Huy. Trong phần bình luận, nữ ca sĩ tuyên bố thẳng thừng: “Các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ vì việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Hành động chối bỏ bằng bất cứ lý do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đã có con với mình. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đình đó. Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu”.

con-trai-ngo-kien-huy-1

Ngoài ra, Thanh Thảo còn cho biết, cô đã nhận nuôi con trai của Ngô Kiến Huy nên cậu bé không còn bất cứ quan hệ gì với nam ca sĩ. Tuyên bố thẳng thừng của nữ ca sĩ khiến dư luận xôn xao, có vẻ như cô vẫn không thể tha thứ cho Ngô Kiến Huy mặc dù chuyện đã xảy ra khá lâu.

 

Tâm nguyện cuối đời của Mai Phương: Đừng để cháu sống với ông bà ngoại

(Techz.vn) – Chia sẻ của Vy Oanh nói rõ, Mai Phương tiết lộ với cô rằng nữ diễn viên không muốn để con ở với ông bà ngoại, cũng sợ họ sẽ gây khó dễ với bất cứ ai nhận nuôi bé.