Giải trí

Người thay thế thú nhận chịu áp lực từ NSND Hồng Vân, hé lộ con người thật của Quyền Linh ngoài đời

Người thay thế thú nhận chịu áp lực từ NSND Hồng Vân, hé lộ con người thật của Quyền Linh ngoài đời

Việc NSND Hồng Vân rời Bạn Muốn Hẹn Hò, nhường chỗ cho Ngọc Lan khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra rất háo hức trước sự mới mẻ mà nữ diễn viên sẽ mang lại. Trong bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Lan cho biết, bản thân cô đã từng mườnvg tượng ra cảnh sẽ được làm MC cho chương trình này.

ban-muon-hen-ho-4

Sau khi thay thế NSND Hồng Vân, Ngọc Lan biết rõ sẽ phải nhận rất nhiều sự so sánh cả tích cực lẫn tiêu cực. Dù vậy, cô vẫn thoải mái đón nhận và xem đó là hành trang làm nghề: “Tôi nghĩ rằng, mình chỉ cần cố gắng làm tốt vai trò của mình là được. Tôi không giỏi trong công việc MC nhưng ai dạy gì tôi học đó. Ai nhận xét gì thì tôi nghe và cải thiện”.

ban-muon-hen-ho-5

Khi được hỏi nhận xét gì về cách dẫn chương trình của NSND Hồng Vân, Ngọc Lan từ chối vì bản thân không phải MC chuyên nghiệp. Nữ diễn viên bật mí, đàn chị trước khi rời đi đã có nhiều lời dặn dò, chia sẻ kinh nghiệm cho mình. Cũng chính vì sự kỳ vọng đó mà Ngọc Lan lại càng áp lực.

“Tôi phải tìm cách để chương trình thú vị và hấp dẫn hơn, nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn. Đến thời điểm hiện tại, tôi đang được chú Quyền Linh hướng dẫn và dựa theo đó để làm tốt vai trò của mình. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều mà chị Hồng Vân kỳ vọng”, Ngọc Lan tâm sự.

ban-muon-hen-ho-3

Chia sẻ về điểm giống nhau của mình và NSND Hồng Vân, MC Cát Tường, Ngọc Lan cho rằng họ đều không lo ngại xem người thay thế mình như thế nào, chỉ mong được khán giả tiếp tục yêu thương là đủ. Ai cũng muốn làm trò vai, đúng tiêu chí chươngh trình, càng không nghĩ đến ganh đua với ai.

ban-muon-hen-ho-2

Bật mí về con người MC Quyền Linh, Ngọc Lan gây thích thú khi gọi đối phương là “chú”. Nữ diễn viên tấm tắc khen ngợi Quyền Linh là người rất tuyệt vời, xứng danh “nghệ sĩ quốc dân”. Sau khi Ngọc Lan thay thế NSND Hồng Vân, nam MC đã giúp đỡ cô rất nhiều: “Tất cả mọi thứ tôi đều được chú dẫn dắt, chỉ bảo. Trên sân khấu, tôi cảm nhận về khách mời như thế nào thì tôi sẽ nói như thế. Làm việc với chú trong chương trình "Tình trăm năm" cũng vậy! Chú luôn là người dìu dắt tôi để cả hai chú cháu đều làm tròn vai trò trên sân khấu”.

ban-muon-hen-ho-1

Chia sẻ riêng về làm chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Ngọc Lan cho biết cô cố gắng tìm ra ưu, khuyết điểm của khách mời. Đặc biệt, quan điểm về hôn nhân, cuộc sống là điều không thể bỏ qua. Gửi lời đến khán giả, nữ diễn viên chân thành nói: “Ở vai trò mới và không phải MC chuyên nghiệp, tôi sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Mong khán giả hãy vì yêu thương "Bạn muốn hẹn hò" mà bỏ qua. Bởi tất cả các thành viên trong ê-kíp đã rất vất vả để tạo ra một chương trình để gửi tới khán giả”.

 

‘Vua nhạc sến’ từng chê Hoài Linh, Lệ Quyên U80 chìm trong bệnh tật, tình cảnh khiến CĐM khóc nghẹn

(Techz.vn) – Là một trong những nhạc sĩ có nhiều ca khúc nhạc “sến” nổi tiếng, nhưng Vinh Sử giờ đây lại sống rất chật vật. Trước đây, ông từng gây chú ý khi thẳng thắn chê trình độ âm nhạc của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.