Giải trí

Bạn thân bị đồn là ‘Tuesday’ phá gia đình Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh ra mặt rao giảng đạo lý đầy ẩn ý

Bạn thân bị đồn là ‘Tuesday’ phá gia đình Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh ra mặt rao giảng đạo lý đầy ẩn ý

Thời gian qua, ồn ào của vợ chồng Diệp Lâm Anh chiếm sóng hầu khắp các trang mạng xã hội. Ông xã đại gia của Diệp Lâm Anh bị bắt gặp thân mật với Quỳnh Thư, đồng thời tiết lộ vợ chồng vốn đã ly thân từ lâu, đang chuẩn bị thủ tục ly hôn. Ngược lại, người đẹp 8X lại cùng mẹ chồng trả lời phỏng vấn, khẳng định hai người vẫn sống chung nhà, chỉ tranh cãi vụn vặt.

ngoc-trinh-quynh-thu-2

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, Quỳnh Thư dĩ nhiên là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất. Bạn thân Ngọc Trinh trở thành mục tiêu công kích, phải nhận rất nhiều lời lẽ khó nghe. Tuy nhiên, cho đến nay Quỳnh Thư vẫn chưa một lần lên tiếng. Những người bạn thân của cô như Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng chẳng có động thái liên quan nào.

Mãi cho đến vừa qua, Ngọc Trinh mới gây chú ý khi bất ngờ đăng đàn nói đạo lý về chuyện tình yêu. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô nàng không tag thẳng tên Quỳnh Thư vào. Trong clip Ngọc Trinh chia sẻ nói về chuyện yêu đương của cung Thiên Bình, cũng là cung hoàng đạo của cô và Quỳnh Thư.

ngoc-trinh-quynh-thu-1

“Thiên Bình khi thích và khi yêu chỉ có thể dùng một câu nói để hình dung mà thôi. Không thể nào phù hợp hơn đó là câu nói: Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, níu chân bởi tài năng và ở lại bởi nhân phẩm. Họ có khi lanh lợi, dễ thương nhưng cũng có lúc nhõng nhẽo tuỳ hứng. Nhưng bạn nhất định phải hiểu khi họ nhõng nhẽo hay ghen tuông với bạn mới là lúc họ yêu bạn thật lòng”, đoạn clip nói.

ngoc-trinh-quynh-thu-3

ngoc-trinh-quynh-thu-4

Không lâu sau, Quỳnh Thư cũng chia sẻ lại clip do Ngọc Trinh tag tên như thay cho sự đồng tình. Chân dài này cũng chẳng bình luận gì thêm mà để cho cộng đồng mạng tự ngẫm. Công chúng lại bắt đầu đoán xem mỹ nhân “Vòng eo 56” muốn nói gì, ẩn ý điều gì. Có người cho rằng Ngọc Trinh đang muốn ngầm bênh vực con người của bạn thân. Bởi ai cũng biết họ có mối thâm tình lâu năm, thân thiết như thế nào. Dù chẳng biết mục đích thật sự của Ngọc Trinh khi đăng clip trên, nhưng nhiều người nghĩ động thái này là không đúng thời điểm, nhất là khi ồn ào của Quỳnh Thư còn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

 

‘Vua nhạc sến’ từng chê Hoài Linh, Lệ Quyên U80 chìm trong bệnh tật, tình cảnh khiến CĐM khóc nghẹn

(Techz.vn) – Là một trong những nhạc sĩ có nhiều ca khúc nhạc “sến” nổi tiếng, nhưng Vinh Sử giờ đây lại sống rất chật vật. Trước đây, ông từng gây chú ý khi thẳng thắn chê trình độ âm nhạc của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.