Giải trí

Người thân cận chia sẻ hồ sơ bệnh án của Phi Nhung, tiết lộ lý do thật sự khiến cô đột ngột qua đời

Người thân cận chia sẻ hồ sơ bệnh án của Phi Nhung, tiết lộ lý do thật sự khiến cô đột ngột qua đời

Vào tối 1/10, anh Đỗ Quang Chí nghẹn ngào đăng đàn nói về hồ sơ bệnh án cùng sự kiên cường trong quá trình điều trị bệnh của Phi Nhung thu hút sự chú ý từ đông đảo mọi người. Cụ thể, quản lý truyền thông của Phi Nhung cho biết:

“Chị đã chiến đấu và chiến thắng 

Trong hành trình chiến đấu với Covid-19, có lúc chị đã chiến thắng quật cường. Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án do bác sĩ điều trị cho chị, chị đã 2 lần có kết quả âm tính Sar-Covi 2 vào ngày 14 và 22-9. Đó chính là lúc mà chúng tôi hờ hởi thông báo chị khoẻ hơn, kết quả điều trị tích cực hơn. Tận sâu trong trái tim mình, chúng tôi đã mong chờ ngày chị về nhà. Thậm chí, chúng tôi đã lo rằng, chị sẽ phải mất nhiều thời gian để tập hát lại, đi diễn lại. Vì di chứng để lại không hề đơn giản. 

Thế nên, khi nghe thông báo chị không qua khỏi, chúng tôi còn bàng hoàng hơn cả người ngoài. Chúng tôi không tin điều mình nghe thấy. Nhưng sự thật nào có thể chối bỏ được. Chị đã kiên cường trong mọi hoàn cảnh như bản chất chị có. Nhưng có lẽ, 40 ngày năm viện đã khiến sức khoẻ của chị kiệt quệ, ý chí, sự kiên cường của chị không dễ bị đánh gục, nhưng thể chất dễ bị bào mòn bởi năm tháng.

Chị ra đi nhưng tiếng cười luôn ở lại. Sự kiên trì, lòng quyết tâm và tấm lòng chị có mãi mãi là nguồn cảm hứng cho người ở lại. Chào chị, người chị thân thương Phi Nhung Pham Ngày chị ra đi số ca nhiễm Covid tại Sài Gòn cũng thấp kỉ lục chưa từng có”.

Nguoi-than-can-chia-se-ho-so-benh-an-cua-phi-nhung-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-co-dot-ngot-qua-doi
Nguoi-than-can-chia-se-ho-so-benh-an-cua-phi-nhung-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-co-dot-ngot-qua-doi-4
Nguoi-than-can-chia-se-ho-so-benh-an-cua-phi-nhung-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-co-dot-ngot-qua-doi-5
Bài đăng của anh Đỗ Quang Chí trên Facebook ngày 1/10

Theo đó, anh Đỗ Quang Chí đã vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin Phi Nhung qua đời. Bởi lẽ theo hồ sơ bệnh án, sức khỏe của cố ca sĩ đã có những diễn biến tích cực khi nhận kết quả 2 lần âm tính vào ngày 14 và 22/9.

Hơn nữa, quản lý truyền thông của Phi Nhung cũng thấy rõ được sự kiên cường, cố gắng của giọng ca Bông Điên Điển trong suốt quá trình điều trị Covid-19. Chia sẻ về một phần nguyên nhân khiến cố ca sĩ không thể qua khỏi, anh Đỗ Quang Chí xúc động cho hay:

“Chị đã kiên cường trong mọi hoàn cảnh như bản chất chị có. Nhưng có lẽ, 40 ngày năm viện đã khiến sức khoẻ của chị kiệt quệ, ý chí, sự kiên cường của chị không dễ bị đánh gục, nhưng thể chất dễ bị bào mòn bởi năm tháng”.

Trước những dòng tâm sự, hồi tưởng kể trên, giới nghệ sĩ cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Phi Nhung:

Nguoi-than-can-chia-se-ho-so-benh-an-cua-phi-nhung-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-co-dot-ngot-qua-doi
Nguoi-than-can-chia-se-ho-so-benh-an-cua-phi-nhung-tiet-lo-ly-do-that-su-khien-co-dot-ngot-qua-doi
Vy Oanh, Minh Nhựt cùng khán giả bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung

“Ước rằng có 2 chữ “giá như”, giá như chị mẹ về Mỹ, giá như chị mẹ đã tiêm vaccin. Và giá như 2 lần âm tính ấy chị mẹ phục hồi luôn. Chị mẹ hãy nghĩ ngơi ạ”

“Chị đi trong vinh quang em à! Cũng đã xứng đáng 1 kiếp người”

“Chỉ có đau thương và nước mắt! Hai ơi”

“Có những người ra đi để lại cho đời những di sản quý báu đó là nhân cách của họ. Thực sự ngưỡng mộ tấm lòng Bồ tát của Chị. Xin cúi đầu chào Chị với tất cả lòng biết ơn và kính trọng”,…

 

Thúy Nga đăng đàn ‘bóc mẽ’ người mua nhà cho Kim Ngân, tung loạt tin nhắn làm bằng chứng gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ của Thúy Nga về nơi được cho là nhà mới Kim Ngân nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.