Giải trí

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, háo hức chia sẻ chuyện vui với công chúng

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, háo hức chia sẻ chuyện vui với công chúng

Nổi tiếng là một trong những “Bà mẹ bỉm sữa” lấy lại vóc dáng một cách thần tốc sau sinh, Hồ Ngọc Hà luôn khiến dân tình phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Trên mạng xã hội, những bức hình khoe body hay cẩm nang giữ dáng của giọng ca Cả một trời thương nhớ luôn nhận được tương tác “khủng” từ người hâm mộ.

Ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-ve-ngoai-rang-ro-hao-huc-chia-se-chuyen-voi-voi-cong-chung

Mới đây nhất, tối ngày 1/10, cư dân mạng được phen “mắt chữ A, mồm chữ O” khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hào hứng chia sẻ chuyện vui với khán giả. Trên trang cá nhân sở hữu hơn 5,7 triệu người theo dõi, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh kèm chia sẻ: “Hôm nay trong lòng vui”.

Ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-ve-ngoai-rang-ro-hao-huc-chia-se-chuyen-voi-voi-cong-chung

Bài đăng mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên Facebook ngày 1/10

Xuất hiện trong khung hình, “Bà mẹ 3 con” chiếm trọn spotlight bởi sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh”. Trong thiết kế váy 2 dây bó sát, Hồ Ngọc Hà không chỉ “gây thương nhớ” bởi body hoàn hảo mà còn ghi điểm vì nhan sắc quá ngọt ngào, nữ tính cùng nụ cười rạng rỡ. Ở góc chụp chính diện, không khó để nhận ra “Nữ hoàng giải trí” sở hữu vòng eo phẳng lỳ không hề có chút mỡ thừa. 

Thêm vào đó, đôi vai trần mảnh mai cùng xương quai xanh càng giúp nữ ca sĩ thêm gợi cảm, quyến rũ. Có thể nói, dù không sở hữu số đo ba vòng quá “bốc lửa” nhưng bà xã Kim Lý luôn khiến dân tình “đổ gục” bởi gu thời trang tinh tế cùng thần thái hút hồn.

Bên cạnh đó, dòng trạng thái của ca sĩ sinh năm 1984 cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà háo hức chia sẻ về tâm trạng vui mừng, phấn khởi trong ngày đầu tháng. Đây cũng là năng lượng tích cực mà cô gửi tới khán giả sau chuỗi ngày phải thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh.

Rất nhanh chóng, bài đăng của “Bà mẹ 3 con” đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ. Trong đó, dân tình đồng loạt trầm trồ trước sắc vóc ngày một lên hương của Hồ Ngọc Hà và bày tỏ sự thích thú trước gu thời trang vừa kín đáo, vừa duyên dáng của cô: 

“Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng xinh cũng rạng rỡ”

“Ăn mặc kín đáo vẫn thấy đẹp lắm luôn”

“Da đẹp, dáng xinh, gia đình hạnh phúc thì ngày nào cũng vui chị nha. Happy”

“Người gì mà quá xinh đẹp, duyên dáng lại thông minh”,...

Ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-ve-ngoai-rang-ro-hao-huc-chia-se-chuyen-voi-voi-cong-chung
Khán giả dành lời khen cho body thon gọn của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ về bí kíp lấy lại vóc dáng sau sinh cùng diện mạo luôn rạng rỡ, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym và yoga. Bên cạnh đó, cô thực hiện chế độ ăn uống khoa học đều đặn, nghiêm ngặt. Mỗi khi rảnh rỗi, bà xã Kim Lý còn tự tay vào bếp nấu ăn cho gia đình, đọc sách, xem những chương trình yêu thích, chăm sóc da,… 

 

Thúy Nga đăng đàn ‘bóc mẽ’ người mua nhà cho Kim Ngân, tung loạt tin nhắn làm bằng chứng gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ của Thúy Nga về nơi được cho là nhà mới Kim Ngân nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.