Giải trí

Người em trai nuôi kín tiếng của Hoài Linh và bí mật chưa từng hé lộ về đền thờ Tổ 100 tỷ

Người em trai nuôi kín tiếng của Hoài Linh và bí mật chưa từng hé lộ về đền thờ Tổ 100 tỷ

Hoài Linh là cây đa, cây đề trong showbiz Việt. Nam danh hài được rất nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu mến không chỉ nhờ tài năng mà còn cả ở cách sống. Nếu điểm qua một lượt, dễ nhận thấy Hoài Linh có khá nhiều con nuôi, anh em kết nghĩa trong làng giải trí. Thế nhưng, có một người dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật lại khá kín tiếng là Thiên Bảo. Ít ai biết rằng, đó là cậu em trai nuôi mà “Sáu Bảnh” xem như ruột thịt.

em-trai-nuoi-hoai-linh-1

Thiên Bảo được Hoài Linh nhận làm em nuôi khi vừa vào nghề từ hơn 10 năm trước. Gia đình của nam danh hài cũng xem anh như con cháu trong nhà, thường xuyên gặp gỡ. Còn nhớ, năm 2019, trong buổi dâng lễ cúng Tổ nghiệp, Thiên Bảo là người đi đầu đoàn rước với chủ tế Hoài Linh. Điều đó từng khiến dư luận xôn xao, truy tìm danh tính của anh và rồi vỡ lẽ khi biết mối quan hệ thân thiết của nam diễn viên với Hoài Linh.

em-trai-nuoi-hoai-linh-5

Nói về cơ duyên kết nghĩa anh em, Thiên Bảo từng chia sẻ rằng cả hai gặp nhau vào năm 2006, khi Hoài Linh chỉ vừa về nước. Khi đó, Thiên Bảo còn là người mẫu, đóng MV cho Hoài Linh. Trong lần hợp tác đó, họ bắt đầu hiểu thêm về nhau và kết nghĩa. Thiên Bảo học được rất nhiều từ đàn anh, được Hoài Linh khuyên theo nghề diễn. Cặp đôi này thân đến mức, ngày Thiên Bảo kết hôn, bố mẹ nam danh hài còn đại diện nhà trai rước dâu.

“Thấy tôi hiền lành nên anh Hoài Linh muốn gia đình nhận tôi làm con nuôi của bố mẹ. Anh là người rất có tâm. Nhân dịp gia đình từ bên Mỹ về Việt Nam, anh làm lễ ra mắt nhận tôi làm con của bố mẹ luôn. Tôi thấy mình là người được đặc cách nhiều nhất. Chính vì vậy, mỗi lần gia đình có việc, tôi đều thu xếp công việc để chạy về”, Thiên Bảo chia sẻ.

em-trai-nuoi-hoai-linh-4

Có người anh kết nghĩa như Hoài Linh tưởng chừng sẽ giúp sự nghiệp của Thiên Bảo “lên hương”. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối mọi lời đề nghị hỗ trợ của đàn anh vì muốn tự lực cánh sinh. Anh tiết lộ, cũng nhờ thế mà Hoài Linh quý và thương mình hơn.

“Sáu Bảnh” từng dặn Thiên Bảo rằng: “Nếu em cứ đi đúng con đường thì em sẽ thành công thôi, không phải ngại hay sợ điều gì. Trên vai ai cũng có Tổ nghiệp hết, nhiều người có tiền muốn nổi tiếng cũng không được”.

em-trai-nuoi-hoai-linh-2

Nói về nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh, Thiên Bảo chia sẻ: “Rất khó có người nghệ sĩ nào như anh Hoài Linh. Anh dồn hết tâm huyết cho nhà thờ Tổ của tất cả nghệ sĩ, không riêng của anh. Mãi mãi về sau, nhà thờ Tổ là của nghệ sĩ. Anh muốn để lại điều gì đó cho đời. Nhiều nghệ sĩ đâu nghĩ được điều đó đâu. Họ có thể cúng ở sân khấu nhưng không có tượng. Tôi thấy nể phục khi anh mình làm được điều đó, quá đáng nể”.

em-trai-nuoi-hoai-linh-3

Chơi thân với Hoài Linh nên Thiên Bảo cũng bị ảnh hưởng ít nhiều tính cách của đàn anh. Cách đây không lâu, anh bị một đạo diễn ngỏ lời mời mua vai đánh bóng tên tuổi. Thiên Bảo đã bức xúc từ chối thẳng thừng.

 

Lộ mức cát xê đến Hoài Linh cũng phải nể của ‘ông hoàng nhạc sến’, có tiền chưa chắc mời được

(Techz.vn) – Dù đã hơn 50 tuổi, không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng độ hot của Ngọc Sơn vẫn giữ nguyên. Mức cát xê của anh cho mỗi lần cầm mic lên đến hàng trăm triệu đồng.