Smart Phone - Điện thoại

Người dùng Mỹ than phiền iPhone 14 Pro không có khay SIM bắt sóng kém

Người dùng Mỹ than phiền iPhone 14 Pro không có khay SIM bắt sóng kém

Theo MacRumors, nhiều cư dân mạng cho biết phiên bản Verizon của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tại Mỹ thường xuyên bị ngắt cuộc gọi và bắt sóng kém.

Một người dùng iPhone 14 Pro cho biết anh ta đang ở nhà và tín hiệu điện thoại di động chỉ 1-2 vạch, trong khi tín hiệu iPhone 13 đầy và tốc độ mạng 5G của 13 nhanh hơn 14 Pro. Tôi hy vọng iOS có thể được cập nhật để giải quyết vấn đề này.

iPhone 14 Pro tại Mỹ không có khay SIM

Một người dùng iPhone 14 Pro Max khác cho biết khi điện thoại chuyển đổi giữa 4G và 5G, sẽ không có tín hiệu gì cả và phải mất vài giây để khôi phục, trong khi iPhone 12 Pro Max, cũng chạy hệ điều hành iOS 16, thì không. hoàn toàn không gặp phải sự cố này . Anh ấy đã gửi một lỗi liên quan đến Apple, hy vọng sẽ khắc phục được sự cố.

Có thông tin cho rằng phiên bản Mỹ của dòng iPhone 14 đã hủy bỏ khe cắm thẻ SIM và tất cả các hệ thống đều được trang bị eSIM theo tiêu chuẩn. Apple tích hợp chip trực tiếp vào bo mạch chủ mà không cần thẻ SIM vật lý, và bạn có thể truy cập Internet sau khi mở gói

Điều đáng chú ý là một số cư dân mạng đã thử khôi phục cài đặt gốc hoặc nâng cấp lên phiên bản iOS 16.1 Beta mới nhất nhưng sự cố vẫn chưa được giải quyết. Một số cư dân mạng suy đoán rằng lỗi này có thể liên quan đến hệ thống hoặc modem 5G nhưng Apple vẫn chưa phản hồi.

Hiện tại chỉ có những phiên bản iPhone 14 Pro tại Mỹ và Canada bị loại bỏ khay SIM. Trong khi đó những chiếc iPhone 14 Pro tại các thị trường khác trong đó có Việt Nam vẫn sẽ được dùng khay SIM.

 

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hiển thị điểm số thể thao trực tiếp ở Dynamic Island trên iOS 16.1

(Techz.vn) iOS 16.1 vừa bổ sung tính năng hiển thị tỷ số bóng đá, điểm số thể thao,... cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.