Giải trí

Người đàn ông duy nhất khiến Ngọc Trinh bật khóc tức tưởi, chấp nhận mọi lời dè bỉu

Người đàn ông duy nhất khiến Ngọc Trinh bật khóc tức tưởi, chấp nhận mọi lời dè bỉu

Hình tượng của Ngọc Trinh trong mắt nhiều người là một cô gái mạnh mẽ, vừa có nhan sắc vừa có tiền bạc. Thế nhưng, suy cho cùng thì Ngọc Trinh cũng vẫn là con gái, có những lúc mềm yếu và dĩ nhiên không thể thiếu những giây phút yếu lòng, đặc biệt trong tình yêu.

ngoc-trinh-6

Trước khi gây bão bằng chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng gắn bó suốt 7 năm trời bên một vị đại gia khác. Người này chưa bao giờ được cô công khai trước truyền thông hay mạng xã hội. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn tin rằng đó là người mà Ngọc Trinh yêu nhất cho đến hiện tại.

Ngược lại thời gian, từ khoảng giữa năm 2015, Ngọc Trinh cùng một số chân dài của Venus dính vào lùm xùm về đời tư. Tài khoản mạng xã hội “Thánh Cô Cô Bóc” liên tiếp bóc phốt những thị phi của chân dài gốc Trà Vinh. Cộng đồng mạng thì hoang mang, không biết độ thực hư của các tin đồn như thế nào. Bất ngờ nhất, Ngọc Trinh tự mình công khai mọi chuyện, tránh để dân tình hỏi đi hỏi lại.

ngoc-trinh-5

Trả lời báo chí, cô nàng thừa nhận mình có mối tình 7 năm với một đại gia. Đáng nói, đại gia này đã có gia đình. Chấp nhận làm người thứ ba đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh phải giấu kín mối quan hệ này. Họ chẳng bao giờ xuất hiện cùng nhau trên báo hay công khai, dù làm gì, cả hai cũng lén lút. Bởi lẽ hơn ai hết, họ thừa hiểu tình yêu của mình sai trái và khó chấp nhận thế nào.

Chân dài thừa nhận mình chọn người đó vì trước đây quá nghèo, còn gánh nặng sau lưng phải gánh vác. Tuy nhiên, sau này cô đã tự lập được tài chính và không còn dựa dẫm vào bạn trai nữa. Dù không công khai nhưng những hình ảnh mà cặp đôi này bên nhau không ít lần được chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội.

ngoc-trinh-1

Ngày còn mặn nồng, Ngọc Trinh lên báo ca ngợi hết mức độ chung thủy của người yêu. Cô còn khẳng định, đó là lý do khiến mình gắn bó với anh suốt thời gian dài. Thế nhưng, cuối cùng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng chẳng ai ngờ được. Ngọc Trinh sau này phải thừa nhận niềm tin của mình với bạn trai đại gia đã bị sụp đổ. Quá đau đớn, cô nàng thậm chí phải khóc đến mức nhập viện.

ngoc-trinh-5

Là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng thời điểm đổ vỡ trong tình cảm với người đàn ông đó, Ngọc Trinh khóc nhiều hơn bao giờ hết. Trong một bài phỏng vấn, “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Giờ chỉ có tình yêu làm tôi suy nghĩ nhiều thôi chứ cái gì cũng ổn định rồi, gia đình, cha mẹ, anh chị em, công việc...

Mà cũng chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn”.

ngoc-trinh-khoc-5

Có lẽ vì ở bên nhau từ thời điểm Ngọc Trinh chưa có gì trong tay nên tình cảm cô dành cho người này rất đặc biệt. Dù đối phương có làm gì, Ngọc Trinh vẫn muốn tha thứ và mong ngày tái hợp. Dẫu vậy, mối tình sai trái này cuối cùng cũng kết thúc trong tủi nhục. Ngọc Trinh từ đó cũng không thể tẩy được vết nhơ “kẻ thứ ba” được nữa.

Sau này, Ngọc Trinh cũng thử thêm vài mối tình nữa. Tuy nhiên, khán giả nhận ra cô nàng chẳng có được cảm xúc như trước đây. Thậm chí, khi chia tay đại gia giấu mặt yêu trong 2 năm, Ngọc Trinh còn vui vẻ đăng bài thông báo: “Trở lại cuộc sống độc thân vui vẻ nha mọi người”.

ngoc-trinh-khoc-1

Cho đến bây giờ, mối tình 7 năm trong bóng tối vẫn có ảnh hưởng rất lớn với Ngọc Trinh. Người đàn ông hiếm hoi khiến “nữ hoàng nội y” chấp nhận mang tiếng xấu, chịu đủ mọi thiệt thòi nhưng cuối cùng đổi lại chỉ là những lần bật khóc tức tưởi.

 

Người đàn ông đặc biệt được Ngọc Trinh cho mượn tiền mua nhà không cần trả

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của bạn Ngọc Trinh, cô nàng khi cho anh mượn tiền đã xác định không đòi lại nữa.