Giải trí

Người đàn ông đặc biệt được Ngọc Trinh cho mượn tiền mua nhà không cần trả

Người đàn ông đặc biệt được Ngọc Trinh cho mượn tiền mua nhà không cần trả

Độ giàu có của Ngọc Trinh đã có tiếng trong showbiz Việt. “Nữ hoàng nội y” chẳng những giàu mà còn rất “thoáng”. Đối với người thân, bạn bè, chân dài gốc Trà Vinh dường như chẳng tiếc thứ gì. Ngay cả giúp việc cũng được cô xem như chị em, đưa đi sắm hàng hiệu, cho dùng chung đồ trong nhà.

ngoc-trinh-5

Mới đây, trong một video của nhà thiết kế Đỗ Long có nhắc đến tình bạn với Ngọc Trinh. Đỗ Long bật mí, anh và “nữ hoàng nội y” đã chơi với nhau được 10 năm nhưng chưa bao giờ xích mích hay cãi vã. Có lẽ vì tính cả hai đều thẳng, chuyện gì cũng góp ý luôn với nhau, tránh để nhỏ hóa lớn.

ngoc-trinh-3

Thậm chí, Ngọc Trinh còn thừa nhận: “Tính cách giữa tôi và Đỗ Long phải giống nhau đến 99%, chỉ khác giới tính, tôi và nữ còn anh ấy là nam. Các thiết kế của Đỗ Long mà không thích là tôi nói thẳng. Chúng tôi rất hiểu nhau nên không câu nệ, và hơn 10 năm nay chưa bao giờ cãi nhau lần nào.

Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau, chỉ riêng Đỗ Long là không trong suốt 10 năm qua. Hầu như tôi quen ai cũng cãi nhau với người đó. Hơn nữa, chuyện tiền bạc giữa tôi và Đỗ Long cũng rất sòng phẳng, có vay có trả, vay là trả liền”.

ngoc-trinh-4

Bên cạnh đó, NTK Đỗ Long còn tiết lộ về sự hào phóng của cô bạn. Trước đây, khi Đỗ Long mua nhà bị thiếu tiền đã phải mượn Ngọc Trinh một con số lớn. Vừa thấy anh hỏi vay tiền, Ngọc Trinh liền chuyển khoản trong tích tắc. Mãi đến khi Đỗ Long trả, cô nàng mới nói: “Em tưởng anh chọc em”.

“Ngọc Trinh nói như vậy tức là lúc cho tôi vay tiền đã xác định cho hẳn luôn. Qua điều này đủ để thấy Ngọc Trinh hào phóng tới mức nào. Nhưng tính tôi sòng phẳng nên vay là trả luôn chứ không cầm lâu”, Đỗ Long nói.

ngoc-trinh-2

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần được đồng nghiệp, bạn bè khen ngợi nhờ tính cách biết sẻ chia, hào phóng. Trong một chuyến từ thiện cùng nhau, Trang Trần từng nhận xét về đàn em: “Từ lúc Ngọc trinh chưa có tiền như bây giờ, Ngọc Trinh đã biết chia sẻ với những người bán vé số. Nó hay đi ăn ốc và mỗi lần ăn đều mua vé số cho người ta.

ngoc-trinh-1

Lòng thương người trong Ngọc Trinh được khơi gợi từ những cử chỉ nhỏ nhặt trong cuộc sống.  Khi Ngọc Trinh có tiền, nó luôn dành mọi điều kiện có thể để chia sẻ cho quê hương Trà Vinh của nó”.

 

Hoài Linh răn dạy em trai nhưng CĐM lại nghi ngờ đang ẩn ý chê Ngọc Trinh?

(Techz.vn) – Những lời dạy dỗ của Hoài Linh với Dương Triệu Vũ khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh. Một số người còn đào lại chuyện cũ của cô nàng để chê bai, dè bỉu.