Giải trí

Hoài Linh răn dạy em trai nhưng CĐM lại nghi ngờ đang ẩn ý chê Ngọc Trinh?

Hoài Linh răn dạy em trai nhưng CĐM lại nghi ngờ đang ẩn ý chê Ngọc Trinh?

Vừa qua, Dương Triệu Vũ có chuyến đến thăm anh trai Hoài Linh và quay video đăng lên kênh cá nhân. Đoạn video này nhanh chóng khiến CĐM xôn xao vì những phát ngôn của nam danh hài. Dương Triệu Vũ vừa ra MV mới nên muốn lắng nghe ý kiến của ông anh ruột. Trong clip, nam ca sĩ hồ hởi chạy lại bên Hoài Linh hỏi: “Anh Bốn, anh thấy sao về MV mới của em?”.

duong-trieu-vu

Hoài Linh cười khen ngợi em trai. Nhưng cũng không quên nhắc đến tình trạng hỗn loạn trên các trang mạng xã hội.

“Nói chung là hay, có đầu tư, nhìn là biết em phải đầu tư nhiều lắm rồi. Nhưng anh thấy em đầu tư như thế là phí. Thật sự ra, thời buổi bây giờ không cần phải đầu tư nhiều như vậy.

Bây giờ nhiều khi mọi người lên Youtube, để có mỗi cái máy quay trước mặt rồi ngồi nói ba xàm ba láp mà người ta coi quá trời.  Có những người chỉ ngồi chửi bới um xùm cũng có quá trời người coi. Trong khi đó, em đầu tư quá nhiều vào MV như vậy là phí”, Hoài Linh nói.

hoai-linh-ngoc-trinh-5

Dương Triệu Vũ nghe anh nói xong liền đáp: “Nhưng em đâu có biết chửi đâu”. Hoài Linh dí dỏm: “Thì mày thuê tao chửi cho”.

Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói vui của “Sáu Bảnh”. Cuối cùng, anh vẫn răn dạy cậu em trai: “Mình là nghệ sĩ mà em, sản phẩm nào tốt đẹp nhất thì mình làm rồi đưa ra cho khán giả. Tiền của khán giả nuôi mình thì mình phải đem lại những cái hay nhất cho khán giả.

Còn về cái vụ chửi bới trên Youtube, anh nói thật, nếu ai cũng chửi như vậy hoài, sau này mấy em nhỏ coi xong xuôi rồi nhiễm vô người chúng nó là hư hết cả một thế hệ chứ không phải bình thường.

hoai-linh-ngoc-trinh-6

Anh đã coi MV của em rồi và anh thấy sự thể hiện tình cảm của em với cô gái trong đó không có gì phản cảm hết. Mình cứ nên giữ ở mức bình thường, với những hình ảnh đẹp như vậy là tốt nhất.

Đừng có đua đòi quay cảnh nóng, cảnh sốc, không đem lại cái gì tốt đẹp cả. Sau này, tụi bay tuy là lớp nghệ sĩ chẳng trẻ trung gì nữa nhưng vẫn ảnh hưởng đến lớp trẻ, nên phải cẩn thận khi làm một sản phẩm ra. Chứ bây giờ làm một sản phẩm không tốt ảnh hưởng đến giới trẻ nhiều lắm. Các cháu bắt chước lại nói theo những câu đó thì không hay”.

hoai-linh-ngoc-trinh-4

Đồng tình với anh trai, Dương Triệu Vũ cũng cho rằng nội dung các MV, video sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ con, sẽ “làm hư cả một thế hệ”.

Khán giả nhiệt tình ủng hộ quan điểm của Hoài Linh. Một số còn không quên cà khịa những nhân vật đang nổi đình nổi đám nhờ nói tục, ăn mặc hở hang khi lên sóng mạng xã hội hay YouTube. Đáng nói, Ngọc Trinh lại là một trong những cái tên bị nhắc đến.

ngoc-trinh

Ngọc Trinh thời gian qua hoạt động khá năng nổ trong mảng YouTube. Cô nàng thường xuyên cho ra mắt các vlog nói về cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên, không ít lần chân dài gốc Trà Vinh bị chê bai, ném đá vì cách ăn mặc, thường xuyên để lộ điểm nhạy cảm khi lên sóng. Vì thế mà ngay sau chia sẻ của Hoài Linh, cô là cái tên bị nhắc đến khá nhiều.

hoai-linh-ngoc-trinh-2

hoai-linh-ngoc-trinh-1

hoai-linh-ngoc-trinh-3

Trên một diễn đàn bàn chuyện giải trí, Ngọc Trinh bị một số người đào lại chuyện ăn mặc hở hang, thậm chí là lộ hàng khi quay vlog. Dù cô nàng đã che lại bằng các icon, làm mờ nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy không vừa mắt. Qua chia sẻ của Hoài Linh, có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh nên tiếp thu và hạn chế việc ăn mặc quá nóng bỏng khi lên sóng. Tuy nhiên, cũng nhiều fan vào bênh vực vì Ngọc Trinh vốn là “nữ hoàng nội y”, theo đuổi phong cách gợi cảm từ đầu.

 

Con trai Hoài Linh lần đầu nhắc đến bố sau lùm xùm bị từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

(Techz.vn) – Sau một thời gian dài ở ẩn, rời xa showbiz để chữa bệnh, Hoài Lâm bất ngờ livestream để trò chuyện cùng khán giả, đồng thời tiết lộ về cuộc sống hiện tại.