Giải trí

Con trai Hoài Linh lần đầu nhắc đến bố sau lùm xùm bị từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

Con trai Hoài Linh lần đầu nhắc đến bố sau lùm xùm bị từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

Hoài Lâm là cậu con trai nuôi nổi tiếng nhất của Hoài Linh. Nam ca sĩ từng được kỳ vọng sẽ trở thành thần tượng mới trong lòng khán giả trẻ nhờ khả năng ca hát tốt, ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm rời xa sân khấu, kết hôn với Bảo Ngọc – cháu gái của NSƯT Bảo Quốc.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-5

Mối quan hệ của cặp đôi từng vấp phải sự phản đối của khán giả và chính Hoài Linh. Nam danh hài cho rằng con trai nên tập trung lo cho sự nghiệp vững vàng trước khi nghĩ đến chuyện lập gia đình. Bất chấp lời can ngăn của mọi người, Hoài Lâm vẫn quyết định nên duyên với Bảo Ngọc. Có thời điểm, tin đồn Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm vì chuyện này bùng lên, gây xôn xao một thời gian dài. Thậm chí, khi được hỏi về cậu con trai nuôi này, nam danh hài thẳng thắn: “Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”.

hoai-lam-hoai-linh-3

Vài tháng trước, thông tin Hoài Lâm bị bệnh, phải về quê nghỉ ngơi xuất hiện, gây hoang mang cho khán giả. Nam ca sĩ gần như rời xa mạng xã hội và truyền thông. Anh chàng thỉnh thoảng xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy. Vừa qua, sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm bất ngờ tái xuất, tổ chức livestream để trò chuyện cùng cộng đồng mạng. Tham gia cùng còn có mẹ của nam ca sĩ.

hoai-lam-hoai-linh-1

Hoài Lâm hát tặng khán giả nhiều ca khúc một thời gắn liền với tên tuổi của mình. Anh chàng bật mí, thời gian tới sẽ có một số dự án đặc biệt để trở lại với showbiz. Theo chia sẻ của con nuôi Hoài Linh, anh hiện đang ở quê ngoại.

hoai-lam-hoai-linh-2

Khán giả lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ thì nhận được câu trả lời: “Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả”. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận hiện tại mình không còn hát tốt như trước nữa. Ngay cả ca khúc “Như phút ban đầu” từng làm nên tên tuổi của mình cũng không còn hát cao được.

Đáng chú ý, khi được một số người hỏi anh về mối quan hệ với bố nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm chia sẻ: “Bố vẫn khoẻ. Bố vừa mới quay clip nói về MV của chú Tin (Dương Triệu Vũ), mọi người có thể vào thăm bố bằng xem clip”.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh

Khán giả cảm thấy vui mừng vì dường như mối quan hệ giữa hai cha con đã được hàn gắn. Hoài Linh không nói gì về vấn đề này, song Hoài Lâm thì đã tiết lộ kế hoạch trở về với nghệ thuật, đứng chung sân khấu cùng cha nuôi. Nhiều người hy vọng trong tương lai gần sẽ được thấy Hoài Lâm lần nữa sống hết mình cùng nghệ thuật.

 

Trường Giang khoe con gái trước ống kính, chỉ 1 chi tiết khiến CĐM thốt lên: Đúng con nhà nòi!

(Techz.vn) – Cô công chúa nhỏ 1 tuổi nhà Trường Giang đã đến thời điểm bi bô tập nói. Đáng yêu thế này bảo sao bố mẹ lúc nào cũng muốn ở nhà cưng nựng.