Giải trí

Trấn Thành lần đầu lên tiếng khi bị chê phủ sóng quá dày trên truyền hình đến nhàm chán

Trấn Thành lần đầu lên tiếng khi bị chê phủ sóng quá dày trên truyền hình đến nhàm chán

Không bất ngờ nếu nói Trấn Thành đang là cái tên hàng đầu trong showbiz Việt hiện nay. Nam MC được rất nhiều chương trình chọn mặt gửi vàng. Tần suất phủ sóng của anh chàng trên truyền hình ngày càng dày. Có người chú ý, nhiều lần cuối tuần, Trấn Thành tham gia 3-4 show.

tran-thanh-hari-won-4

Trên thực tế, việc này chứng tỏ Trấn Thành đang là cái tên rất hot, rất thành công trong lĩnh vực truyền hình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành đang trở nên nhàm chán vì xuất hiện quá nhiều. Trước ý kiến này, ông xã của Hari Won thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu tôi nói do tôi giỏi thì hơi vô duyên, vớ vẩn. Các chương trình tôi tham gia với vai trò, nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau, không cái nào giống cái nào. Nếu có sự lặp lại, tôi không nhận, tôi không ép bản thân mình phải làm khác đi trên cùng một vai trò. Ví dụ trong chương trình “Giọng ải giọng ai” tôi nhận xét ai hát hay, ai hát dở, chuyện đó vô thưởng vô phạt. Đó là con người của tôi. Còn dẫn “Siêu trí tuệ Việt Nam” tôi sẽ nghiêm túc, không thể nhí nhố được. Còn với “Siêu tài năng nhí”, tôi phải làm sao để các em đến thi cảm nhận ông giám khảo không có đáng sợ, chứ sợ thì sao các em dám thi”.

tran-thanh-lan-dau-dap-hop-hop-hon-20-chiec-cai-ao-hot-nhat-chanel-1fc45e21

Tuyên bố của Trấn Thành phần nào giải thích được thắc mắc của nhiều người, đồng thời khẳng định phần nào tài năng của bản thân. Các fan đồng tình với nam danh hài, cho rằng miễn không bó khung chính mình trong một hình tượng, biết “biến tấu” bản thân thì dù có tham gia 100 chương trình cũng không thành vấn đề.

tran-thanh-hari-won-1

tran-thanh-hari-won-2

Cũng phải nói thêm, vừa qua vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won lại vừa được mời làm giám khảo chính trong chương trình “Siêu tài năng nhí”, dự kiến lên sóng vào 18/6. Đây là chương trình nam danh hài cùng vợ tham gia để phần nào ngẫm nghĩ về cách dạy con trong tương lai.

 

Nguyễn Sin thêm dầu vào lửa vụ mẹ Mai Phương: Bà đấy ác thứ hai thì không ai số một

(Techz.vn) – Chia sẻ của Nguyễn Sin về mẹ Mai Phương khiến cộng đồng mạng thêm xôn xao, đặc biệt là trong bối cảnh lùm xùm về gia đình của nữ diễn viên quá cố một lần nữa đang bùng lên mạnh mẽ.