Giải trí

Ngọc Trinh đăng clip khoe dáng, đốt mắt người nhìn

Ngọc Trinh đăng clip khoe dáng, đốt mắt người nhìn

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’, Ngọc Trinh vốn dĩ được biết đến với thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Đáng nói, sau 10 năm bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh vẫn giữ vững phong độ khi giữ được vóng dáng quyến rũ và có sự tăng hạng về nhan sắc. Đáng nói, người đẹp còn tích cực sử dụng mạng xã hội để khoe những hình ảnh video khoe dáng đầy táo bạo, gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, vào ngày 22/2, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip mặc nội y kèm theo một đôi cánh không khác gì thiên thần trong Victoria's Secret. Trong bộ nội y màu đen, Ngọc Trinh đã khoe trọn được vòng 1 nóng bỏng, vòng 3 khủng và đáng nói là vòng eo mang đã làm nên tên tuổi cho cô. Chưa hết nữ hoàng nội y còn tạo dáng trước camera đầy gợi cảm để tôn hết được vẻ bốc lửa trên cơ thể.

 

Chân dài cũng tiết lộ rằng vòng eo hiện tại của cô là 57 cm, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Không chỉ trầm trồ trước số đo vòng 2 hiếm có khó tìm, cư dân mạng cũng phải mất ngủ và nóng mắt trước thân hình bốc lửa của Ngọc Trinh. Qua clip này, có thể thấy Ngọc Trinh đang sở hữu một cơ thể vàng với số đo vô cùng cân đối. Khác với những hình ảnh gầy gò trước đây, giờ đây thân hình của chân dài đã đầy đặn hơn đặc biệt là ở vòng 1 và đôi chân dài nõn nà. 

Ngọc Trinh bật mí số đo vòng 2
Nhiều người dành lời khen cho body của Ngọc Trinh

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho hình ảnh quyến rũ của Ngọc Trinh”: "Mê cái vòng eo ghê!", "nhìn body là mê liền'. 'body thế này sao em ngủ đây chị!'

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện áo ngắn,khoe vòng eo gây choáng như Ngọc Trinh

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất mà Mai Phương Thúy đăng tải khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng về vòng eo không thua kém gì Ngọc Trinh.