Giải trí

‘Vợ’ Hoài Linh kinh ngạc, khen ngợi nức lời con riêng NSND Hồng Vân: ‘Sao cao to, đẹp trai dữ vậy!’

‘Vợ’ Hoài Linh kinh ngạc, khen ngợi nức lời con riêng NSND Hồng Vân: ‘Sao cao to, đẹp trai dữ vậy!’

Cách đây không lâu, trên kênh YouTube của danh hài Thúy Nga đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô trở về để tập kịch cùng diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Phùng Ngọc Huy, đạo diễn Diệp Tiên, danh hài Hoài Tâm.

Khi vừa bước vào nhà, Thúy Nga đã thấy mọi người ngồi đầy đủ trong nhà và ăn uống no nê. Cô thốt lên: “Trời ơi, sao tôi là chủ nhà, chưa về đến nơi mà mọi người lại có mặt trong nhà tôi trước cả tôi vậy?".

Danh hài Hoài Tâm nghe vậy liền trách: "Chúng tôi chỉ là diễn viên phụ mà còn có mặt đầy đủ, trong khi Thúy Nga là diễn viên chính thì đi từ sáng sớm, tới giờ mới vác mặt về. Lại còn không lo tập kịch, chỉ lo livestream kiếm tiền trên mạng là sao?".

Đặc biệt, trong nhà Thúy Nga còn có sự xuất hiện của Trê Phi (tên thật là Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên), con trai riêng của NSND Hồng Vân.

Con trai Hồng Vân sinh năm 1997, được mẹ cho sang Mỹ du học. 24 tuổi cậu đã vô cùng to cao, cơ bắp và có khuôn mặt điển trai, khiến ai cũng bất ngờ. Thúy Nga mê mẩn thốt lên: “Trời ơi Trê Phi, lâu ngày không gặp cô không ngờ con lại đẹp trai, to cao đến thế kia. Mà tại sao con lại phải ngồi cạnh anh Hoài Tâm như vậy?".

Hoài Tâm ngồi cạnh liền lên tiếng: "Thực ra thằng nhỏ nó đẹp từ xưa đến giờ rồi chứ không phải giờ mới đẹp. Chẳng qua chúng ta ngày một già đi, xấu xí hơn nên thấy ai cũng đẹp hết".

Thúy Nga vẫn cho rằng Hoài Tâm đang có tình ý với con trai Hồng Vân, liền nói: "Nhưng tôi đang thắc mắc sao Hoài Tâm lại cứ phải ngồi sát vào cháu nó vậy, có phải là thấy nó đẹp quá nên mê không?. Hôm qua thì tán tỉnh đạo diễn Diệp Tiên, hôm nay quay sang tán tỉnh con trai chị Hồng Vân. Thậm chí hôm trước tôi còn thấy tán tỉnh cả Phùng Ngọc Huy nữa".

Hoài Tâm bức xúc gắt: "Thúy Nga đừng có nói linh tinh, Trê Phi là con cháu còn Diệp Tiên là em út của tôi. Tất cả đều là đàn ông, đàng hoàng, không có chuyện gì hết. Còn bà đang quay clip lại để công bố giới tính của tôi cho cả nước đấy à? Bà có tin tôi lên livestream bóc phốt bà không?".

Một lúc sau, Thúy Nga tiếp tục kêu con trai Hồng Vân ra đứng cạnh mình và hết lời khen ngợi: "Trời ơi, sao con cao to, đẹp trai dữ vậy!".

Con trai NSND Hồng Vân sinh năm 1997, cao 1m80, có biệt danh là Trê Phi. Trê Phi là con của NSND Hồng Vân và người chồng trước. Cậu đã sống tại Mỹ hơn 10 năm nay, hiện học ở Chapman University, một trong hai trường đại học danh tiếng nhất của bang California. Ngôi trường này chuyên đào tạo về điện ảnh, được công nhận nằm trong top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

Trê Phi có năng khiếu và đam mê nghệ thuật giống mẹ. Cậu thích ca hát, đứng trên sân khấu từ khi còn nhỏ. Ngày bé Trê Phi từng lập nhóm nhạc với bạn bè và biểu diễn trong những sự kiện của trường. Sau này, dù không theo con đường nghệ thuật nhưng những clip cover của Trê Phi trên MXH vẫn được dư luận chú ý rất nhiều.

Trê Phi sở hữu ngoại hình bảnh bao, khiến không ít cô nàng phải rung rinh. Từ bé đã xa gia đình nên Trê Phi rất tự lập, không khiến NSND Hồng Vân phải lo lắng nhiều.

 

Lệ Quyên khoe trọn thân hình nóng bỏng, mặc quần da ‘phản chủ’ lộ nguyên chỗ hiểm khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Dù khoe trọn được thân hình nõn nà, Lệ Quyên lại khiến người hâm mộ “đỏ mặt” khi mặc quần da bó sát “phản chủ”, lộ nguyên cả bộ phận nhạy cảm phía dưới.