Giải trí

Mỹ Tâm lộ diện hậu lùm xùm công khai yêu Mai Tài Phến, ngoại hình thật U40 qua camera gây ngỡ ngàng

Mỹ Tâm lộ diện hậu lùm xùm công khai yêu Mai Tài Phến, ngoại hình thật U40 qua camera gây ngỡ ngàng

Mới đây (22/2), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đăng tải đoạn clip có mặt Mỹ Tâm cùng với nữ diễn viên Thu Trang trong một cuộc tụ tập bạn bè. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm lộ diện sau lùm xùm công khai chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến.

Qua camera thường, ai cũng phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ vô cùng tươi tắn, cười nói thoải mái, dường như không bị ảnh hưởng tinh thần sau lùm xùm tình ái vừa qua. Giọng ca “Hoa mi tóc nâu” còn nói đùa với diễn viên hài Thu Trang rằng sẽ dạy cô hát để thành ca sĩ.

Trước đó, vào trưa 19/2, làng giải trí Việt đã vô cùng xôn xao khi Mỹ Tâm nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến trong một cuộc phỏng vấn. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô cảm thấy an toàn khi ở bên đàn em và đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là “anh".

Tuy nhiên, khi nhiều nghệ sĩ và khán giả đang nô nức gửi lời chúc mừng thì phía Mỹ Tâm lại phủ nhận chuyện công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân của một người trong công ty Mỹ Tâm tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò với Mai Tài Phến được chia sẻ rầm rồ. Theo lời người này, Mỹ Tam vô cùng bất ngờ và phủ nhận chuyện đang yêu đàn em.

“Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em". – Mỹ Tâm cho biết.

Nữ ca sĩ sau đó cũng viết tâm thư trên trang cá nhân và khẳng định: “Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay".

 

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, uốn éo dưới đất, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại khiến nhiều người “câm nín” khi tiếp tục chơi trò phản cảm với hội bạn thân, thản nhiên để đồng nghiệp nam cầm cạp quần nhấc bổng lên, để lộ điểm nhạy cảm.