Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện áo ngắn,khoe vòng eo gây choáng như Ngọc Trinh

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện áo ngắn,khoe vòng eo gây choáng như Ngọc Trinh

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006. Cô là một trong những mỹ nhân nổi bật của dàn chân dài tham gia vào ‘Hành trình từ trái tim’ của tập đoàn Trung Nguyên và từng được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Để có được ngoại hình ngày một tăng hạng như hiện tại, Mai Phương Thúy từng có thời gian khổ sở để kiểm soát cân nặng. Chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã từng cho phép mình ‘xả hơi’ sau thời gian dài chịu áp lực bởi sức nặng của chiếc vương miện hoa hậu. Điều này đã khiến người đẹp phát tướng và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân tình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy không để tình trạng này kéo dài, cô đã nhanh chóng lấy được vóc dáng đầy thu hút sau khi giảm cân.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những hình ảnh đầy quyến rũ trên trang cá nhân.

Mới đây, nàng hậu gốc Hà Thành đã khoe những bức ảnh đầy khác lại trong trang phục áo croptop và quần thể thao. Đáng nói, trong loạt hình này, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với mái tóc xoăn ấn tượng, thân hình gầy hơn thấy rõ. Chưa hết, chiếc áo croptop đã giúp Mai Phương Thúy khoe trọn vòng eo con kiến không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz. Nhìn vòng eo cực phẩm này, Mai Phương Thúy thừa sức có thể đọ số đo vòng 2 với Ngọc Trinh hay Ninh Dương Lan Ngọc.

Vòng eo của Mai Phương Thúy không hề thua kém các mỹ nhân khác của showbiz

Ở một góc chụp khác, vì kéo khóa hờ hững nên chiếc áo trắng này cũng tôn lên vòng 1 căng tràn lấp ló đầy quyến rũ của Mai Phương Thúy.

Với những thay đổi trong phong cách ăn mặc cũng như kết hợp với giảm cân, Mai Phương Thúy trông vừa khỏe khoắn, tươi trẻ mà không kém phần nóng bỏng.

Ngay lập tức, nhiều người đã khen ngợi nhan sắc của Mai Phương Thúy đặc biệt là đường cong nóng bỏng và vòng eo con kiến đáng mơ ước của cô: ‘Eo đẹp nha!’, ‘Eo này 59 không bạn?’, ‘Tóc này xinh quá chị yêu’, ‘Xinh quá thôi..nhìn cưng không chịu được!’, ‘Xinh quá!’

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặc áo hở chỗ táo bạo, khoe vòng 1 hớ hênh

(Techz.vn) Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến cư dân mạng nóng mắt khi đăng tải hình ảnh khoe body đầy quyến rũ.