Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặc áo hở chỗ táo bạo, khoe vòng 1 hớ hênh

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặc áo hở chỗ táo bạo, khoe vòng 1 hớ hênh

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006. Cô là một trong những mỹ nhân nổi bật của dàn chân dài tham gia vào ‘Hành trình từ trái tim’ của tập đoàn Trung Nguyên và từng được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Không chỉ giữ được sức nóng với truyền thông, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày một tăng hạng.Nàng hậu gốc Hà Thành luôn dành được sự chú ý của ống kính mỗi lần xuất hiện. Trong đám cưới của thiếu gia Phan Thành mới đây, Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo vô cùng quyến rũ, khi diện một bộ váy màu hồng cúp ngực, khoe vòng 1 căng tràn.

Mới đây nhất vào ngày 21/2, Mai Phương Thúy đã đăng tải một bức hình đầy quyến rũ với dòng trạng thái đầy nhẹ nhàng: “Sáng rồi”. Nàng hậu đã ‘chào buổi sáng’ bằng một bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể. Trong bộ váy hai dây bó sát, Mai Phương Thúy đã khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc cực phẩm cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát. Đáng nói cách tạo dáng của cô nàng còn khoe khéo vòng 1 căng tràn, đầy nóng bỏng. Ở độ tuổi 32, nhan sắc và hình thể chuẩn của nàng hậu khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi. 

Cô thậm chí còn được mệnh danh là "Hoa hậu nóng bỏng nhất trong các đời hoa hậu Việt Nam" với các bộ ảnh tự tin khoe vòng 1 đầy đặn, hút mắt người nhìn.

Mai Phương Thúy tiết lộ vòng 1 của cô từng chạm mốc 95 cm

 

 

Những hình ảnh nóng bỏng của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng xác nhận có thời điểm vòng 1 của cô chạm ngưỡng 95 cm. Tuy nhiên nhờ vào chiều cao nổi trội nên tỷ lệ cơ thể của cô khá cân đối. Có những thời điểm, Mai Phương Thúy đã phát tướng vì tăng cân khi cô khá thoải mái trong việc kiểm soát cân nặng. Không để bị bàn tán về ngoại hình quá lâu, Mai Phương Thúy đã giảm cân thành công và lấy lại thân hình chuẩn, bốc lửa, vạn người mê.

 

Bản sao Lan Khuê gây choáng hơn Ngọc Trinh và tỷ phú 'đêm 7 ngày 3':Gặp 2 ngày đã cưới chồng 72 tuổi

(Techz.vn) Chuyện tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều còn chưa gây sốc bằng hành trình tình yêu đến hôn nhân của 'bản sao Lan Khuê' và chồng tỷ phú.