Giải trí

Ngọc Trinh suýt lộ phần nhạy cảm vì pha tạo dáng ngồi hớ hênh

Ngọc Trinh suýt lộ phần nhạy cảm vì pha tạo dáng ngồi hớ hênh

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip hậu trường chụp ảnh trên story Instagram cá nhân. Trong đoạn video này, “nữ hoàng nội y” diện một chiếc váy da báo dài, tuy nhiên cách tạo dáng đưa chân lên cao đã làm Ngọc Trinh suýt lộ phần nhạy cảm. Cũng may chiếc tất đã "cứu nguy" Ngọc Trinh trong tình cảnh này. 

Ngoc-trinh

Ngoc-trinh-2

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp phải vấn đề này. Trước đó, Khi mải mê thử giày, chân dài gốc Trà Vinh suýt lộ vùng nhạy cảm vì giơ chân quá cao.

Không những thế, Ngọc Trinh còn ngồi với dáng cực khó đỡ. Thậm chí, chiếc áo trễ vai còn khiến Ngọc Trinh suýt nữa gặp sự cố khó đỡ. Rất may, ‘nữ hoàng nội y’ đã nhanh tay giữ chiếc váy kịp thời.

134346-ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân dính nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt với phong cách thời trang táo bạo. Chân dài gốc Trà Vinh không ít lần vướng vào sự cố lộ hàng gây xôn xao cộng đồng mạng.

img-bgt-2021-ngoc-trinh-a-1617122674-width620height620 (1)

Ngọc Trinh sau nhiều năm hoạt động trong showbiz sở hữu một khối tài sản khổng lồ với nhiều biệt thự đắt tiền, xế hộp siêu sang và kho hàng hiệu khiến nhiều người mơ ước.

 

Biến căng: Ngọc Trinh bất ngờ bị dọa đánh, ‘bóc phốt’ sống mất dạy, hỗn láo khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Chưa giải quyết xong lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh lại tiếp tục dính vào ồn ào bị tố hỗn láo, sống mất dạy. Người này còn đe dọa gặp người đẹp ở đâu thì cũng sẽ “tát vô mặt”.