Giải trí

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tung ảnh hẹn hò ‘tình bể bình’, lần đầu tiết lộ điểm chung giữa hai người

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tung ảnh hẹn hò ‘tình bể bình’, lần đầu tiết lộ điểm chung giữa hai người

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có buổi hẹn hò tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cả 2 diện đồ "ton sur ton", nắm tay “tình bể bình” khiến nhiều người đi đường phải “ngước nhìn”.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang fanpage: “Đó là một đêm Hà Nội hiu hiu gió nhẹ, đủ duyên lành rồi chúng ta đã ở đây. Cứ thế, yên bình, tự nhiên mà cảm nhận, đồng điệu và lan toả hạnh phúc... Hà Nội, nơi sinh ra chúng ta".

le-quyen-1-1856

le-quyen-2-1856

le-quyen-3-1856

Theo đó, cả cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu có điểm chung là đều sinh ra tại Hà Nội và hiện tại đang lập nghiệp tại TP.HCM.

Le-Quyen-lam-bao-chau

Ngày 2/4 vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đón sinh nhật lần thứ 40 vô cùng trọn vẹn bên gia đình, người thân và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trước đó, Lệ Quyên tung loạt ảnh đang cùng bạn trai và những người bạn thân thiết đi nghỉ mát để đón sinh nhật 40 tuổi. Cô viết: "Tháng sinh nhật bắt đầu. Hôm nay demo thui,2.4 mới sinh nhật em ạ. Với những yêu thương cứ thế bình yên theo tháng ngày". Cả hai còn có hành động gây chú ý đó là ôm ấp tình cảm, anh chàng chẳng ngại có cử chỉ thân mật với bạn gái khi chụp ảnh nhóm. Dù tuổi 40 nhưng có vẻ như nhờ tình yêu mới, Lệ Quyên vẫn ngời ngời sức sống và ngày càng "hồi xuân".

 

Midu gây khó hiểu với vòng 1 lúc căng lúc xẹp

(Techz.vn) - Chẳng hiểu thế nào mà có lần mặc trang phục gợi cảm, Midu lại khoe được thềm ngực nuột nà, khi vòng 1 biến mất hoàn toàn.