Giải trí

Lâm Khánh Chi buồn rầu khi có nguy cơ không thể hát khiến người hâm mộ hết sức lo lắng

Lâm Khánh Chi buồn rầu khi có nguy cơ không thể hát khiến người hâm mộ hết sức lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe của mình khiến CĐM vô cùng hoang mang. Cô cho biết giọng của mình đã bị hư và có khả năng không hát được nữa: “Buồn quá, giọng hát hư rồi, không hát được nữa”.

Lam-Khanh-chi

Trước đó, vào đầu năm 2020, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về ý định phẫu thuật thanh quản để có giọng nói sao cho nữ tính nhất. Nữ ca sĩ cho biết điều này xuất phát không phải từ những lời chê bai mà đơn giản cô muốn mình trở thành một người phụ nữ toàn diện.

Lam-Khanh-chi-3

Với ý định phẫu thuật giọng nói, Lâm Khánh Chi cũng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ không thể tiếp tục hát. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ ông xã của mình đã nhiều lần ngăn cản mong muốn phẫu thuật giọng nói, tuy nhiên cô vẫn nuôi quyết tâm thực hiện và sẽ thuyết phục chồng sau.

Lam-Khanh-chi-1

Hiện tại theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, khán giả vẫn chưa biết cô đã tiến hành phẫu thuật giọng nói chưa. Nhưng với mong muốn mà nữ ca sĩ đã chia sẻ, chắc chắn khán giả và người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ, đồng hành cùng cô.

 

'Chán' phong cách hở táo bạo, Ngọc Trinh chuyển sang làm 'gái ngoan'

(Techz.vn) - Từng gây xôn xao với những bức ảnh “không mảnh vải che thân”, Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi kín đáo một cách bất ngờ thế này.