Giải trí

Ngọc Trinh mặc nội y táo bạo, khoe trọn đường cong chữ S

Ngọc Trinh mặc nội y táo bạo, khoe trọn đường cong chữ S

Ngọc Trinh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", không có gì bất ngờ khi cô nàng sở hữu body gợi cảm, quyến rũ cùng phong cách thời trang "mát mẻ" khoe trọn thân hình nuột nà, nóng bỏng của mình. 

Sự gợi cảm của Ngọc Trinh không còn gì để bàn cãi

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc thử nội y của mình. 

Ảnh cắt từ clip

Chân dài Trà Vinh không ngần ngại mặc bộ nội y hồng cắt xẻ táo bạo, khoét sâu đến mức chỉ cần sơ sót nhỏ thôi cũng dễ dàng để lộ "bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Tuy nhiên, nhờ vậy mà mỹ nhân sinh năm 1989 có thể khéo khoe ra được đường cong chữ S hoàn hảo làm người xem mê mệt. Chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện nghiêm khắc, cô nàng vẫn sở hữu chiếc eo thon gọn cùng vòng 3 căng đầy, nóng bỏng.

Nhan sắc cực phẩm khiến ai nấy đều mê mệt

Theo chân Vũ Khắc Tiệp từ khi còn 15 tuổi, Ngọc Trinh nay đã 33 vẫn cực kì trẻ trung và xinh đẹp. Vũ khí bí mật của "nữ hoàng nội y" chính là làn da trắng sáng không tì vết cùng gương mặt tròn bầu bĩnh cực hack tuổi. "Gà cưng" của ông bầu quê Nam Định cũng khéo léo lựa chọn trang phục và lối trang điểm phù hợp để tôn nên vẻ đẹp vốn có của mình. 

Ngọc Trinh chuẩn chân dài "eben ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền

Gần 2 thập kỉ lăn lộn trong showbiz Việt, Ngọc Trinh không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn có cuộc sống sang chảnh giàu có khiến ai cũng trầm trồ. Được biết, ngoài làm người mẫu, cô nàng lấn sân sang làm Youtube, đóng phim và đam mê kinh doanh. Chân dài Trà Vinh từng tiết lộ doanh thu từ "nghề tay trái" có thời điểm lên đến 1 triệu/ ngày. Cô còn liên tục tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền,... Dù còn nhiều tranh cãi xung quanh công việc và đời tư của Ngọc Trinh nhưng độ hot của "nữ hoàng nội y" cho đến hiện tại là điều không thể bàn cãi.

 

Tin nóng 23/7: 1 nam diễn viên thừa nhận từng 'say nắng' Trấn Thành; Vén màn con người thật Mỹ Tâm

(Techz.vn) 1 nam diễn viên hài thừa nhận từng 'say nắng' Trấn Thành, hé lộ cảnh ôm ấp khiến chính chủ rùng mình; Một sao nam nổi tiếng tiết lộ con người thật Mỹ Tâm, nói 1 câu khiến CĐM không khỏi bất ngờ;...