Giải trí

Ngọc Trinh lộ nhan sắc và body thật khi xuất hiện tại lễ bấm máy Chị chị em em phần 2 cùng Minh Hằng

Ngọc Trinh lộ nhan sắc và body thật khi xuất hiện tại lễ bấm máy Chị chị em em phần 2 cùng Minh Hằng

Vào sáng ngày 22/6, Ngọc Trinh đăng ảnh thông báo về lễ bấm máy phim Chị chị em em phần 2 khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú:

Ngoc-trinh-lo-nhan-sac-va-body-that-khi-xuat-hien-tai-le-bam-may-phim-chi-chi-em-em-phan-2-cung-minh-hang-1
Ngoc-trinh-lo-nhan-sac-va-body-that-khi-xuat-hien-tai-le-bam-may-phim-chi-chi-em-em-phan-2-cung-minh-hang-2
Ngoc-trinh-lo-nhan-sac-va-body-that-khi-xuat-hien-tai-le-bam-may-phim-chi-chi-em-em-phan-2-cung-minh-hang-3

Theo đó, Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh Minh Hằng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Will Vũ cùng ê kíp để thực hiện lễ bấm máy cho bộ phim cô vào vai nữ chính. Khác với hình ảnh váy vóc lộng lẫy, trang điểm kĩ càng thường thấy tại các sự kiện, lần này Ngọc Trinh chọn chiếc váy trắng tối giản và buộc tóc gọn gàng. Qua ống kính camera thường, khán giả có thể thấy rõ “Nữ hoàng nội y” chỉ đánh son nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi đặt Ngọc TrinhMinh Hằng lên “bàn cân”, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra cô nàng có phần lép vé trước đàn chị từ diện mạo cho đến vóc dáng. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Minh Hằng vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ, cuốn hút và chỉ số cơ thể chuẩn từng centimet. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn sở hữu làn da trắng mịn màng cùng thần thái sang chảnh ăn đứt Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-lo-nhan-sac-va-body-that-khi-xuat-hien-tai-le-bam-may-phim-chi-chi-em-em-phan-2-cung-minh-hang

Ngay dưới bài đăng của Ngọc Trinh, khán giả để lại không ít bình luận tương tác:

“Yêu 2 nàng thơ”

“Chị Hằng nhìn trẻ mà sang quá, chị Trinh cũng dễ thương”

“Đứng thế này mới thấy bà Hằng nhìn cuốn hơn bà Trinh lun”,…

Trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh đã có cuộc gặp với Ngọc Trinh, Minh Hằng và nhà sản xuất Will Vũ để bàn về dự án. Nội dung Chị chị em em phần 2 chưa được tiết lộ nhưng với tên tuổi đạo diễn và 2 diễn viên, giới truyền thông dự báo phim sẽ đầy "drama" không kém phần 1.

Được biết, phần 1 của phim ra rạp năm 2019, do Kathy Uyên đạo diễn, bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đóng chính. Phim thu hơn 70 tỉ đồng.

 

Nóng: CA TP. Hồ Chí Minh thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ‘gây bão’ dư luận

(Techz.vn) Ngay khi nhận được thông tin mới nhất liên quan đến vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, dư luận không ngừng bàn tán xôn xao.