Giải trí

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật tuổi 32 sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật tuổi 32 sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt. Cô được xem là “tường thành nhan sắc” khi sau hơn 10 năm bước vào showbiz, nhan sắc của Ngọc Trinh không có quá nhiều thay đổi, thậm chí còn ngày càng thăng hạng.

ngoc-trinh-4

ngoctrinh_ivhx

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp Trà Vinh đăng tải đoạn clip mặt mộc trên xe ô tô thu hút sự chú ý lớn của CĐM. Mặc dù mặt không có bất kỳ lớp trang điểm nào, gương mặt Ngọc Trinh vẫn rất sáng với làn da mịn màng, trắng sứ không tì vết. “Nữ hoàng nội y” tự make up đơn giản chỉ với một lớp kem chống nắng, kem dưỡng và phấn phủ. Sau khi trang điểm xong, gương mặt Ngọc Trinh không khác so với mặt mộc là bao.

ngoc-trinh-5

Có thể nói, ở độ tuổi 32, nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều chị em vô cùng ghen tị. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ngọc Trinh:

“Mê da chị Trinh quá” , “Đẹp từng xentimet đẹp suất sắc”, “Mặt mộc xinh quá sếp ơi”, “Da trắng nõn như da mông em bé”, “Mặt mộc da vẫn ưng hết sức”, “Chi Trinh đẹp quá”…là một số nhận xét của netizen.

 

Trấn Thành đăng đàn nói lời ruột gan, cầu bình an hậu bị nam nghệ sĩ gạo cội dạy dỗ gây xôn xao

(Techz.vn) - Bài đăng cầu bình an đến với tất cả mọi người của Trấn Thành nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.