Giải trí

Hari Won bức xúc khi bị Trấn Thành ‘làm phiền’, ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ của CĐM

Hari Won bức xúc khi bị Trấn Thành ‘làm phiền’, ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ của CĐM

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz hiện nay, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều được cộng đồng mạng chú ý. Mặc dù bận rộn công việc nhưng Trấn Thành – Hari Won vẫn khiến người hâm mộ ghen tị vì thường xuyên phát “cẩu lương”.

Tran-Thanh-Hari-won

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won tiết lộ câu chuyện “dở khóc dở cười” khi nửa đêm cô bị Trấn Thành làm phiền. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Hôm nay tôi 12h ngủ ngon, hơn 3h sáng ổng kêu tôi dậy nói chuyện cuối ngày. Rồi giờ ổng ngủ ngon khò khò, mình có nên phá ổng không?”

Tran-Thanh-Hari-won-2

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều khán giả đã vào “quân sư” cho Hari Won. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, trước đó Hari Won chính là người “phá” giấc ngủ của Trấn Thành khi thường xuyên “hành” chồng thức đến 3-4 giờ sáng để nói chuyện.

Tran-Thanh-Hari-won-3

Tran-Thanh-Hari-won-1

Trước đó, chia sẻ trong một chương trình, Hari Won nói: "Trước khi kết hôn, em và anh ấy thường đi lòng vòng cho đến 3, 4 giờ sáng. Sau khi kết hôn, tụi em không còn đi lòng vòng nữa nhưng sẽ cùng ở nhà nói chuyện đến 3, 4 giờ sáng".

Hari Won cũng tiết lộ mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. Không chỉ xuất phát từ một phía, Hari Won cũng biết cách để “hâm nóng” tình cảm với chồng của mình khi liên tục rót những lời mật ngọt để giúp chồng mình vui.

Tran-Thanh-Hari-won-5

Hai câu cửa miệng mà Hari Won luôn nói với Trấn Thành: “Anh là nhất không có gì bằng anh” “Anh ơi em nhớ anh muốn chết”. Dù 2 câu đó Trấn Thành có thích hay không, Hari Won luôn xem đó là một “bài thuốc đặc trị” cho chứng mệt mỏi hoặc căng thẳng cho chồng mình.

 

Ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc, lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Khoảnh khắc đời thường của Ninh Dương Lan Ngọc vô tình bị chị gái ruột đăng tải khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật sự không qua chỉnh sửa.