Giải trí

Ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc, lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc, lộ nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân chị gái ruột Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh 2 dì cháu nằm ngủ trên võng nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Cụ thể, chị gái Ninh Dương Lan Ngọc viết: “2 chị em vất vả quá nên một đứa bú bình xong, 1 đứa bú trà sữa xong rồi lăn quay ra ngủ hết rồi. Thương ghê”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngay lập tức vào bình luận, bày tỏ sự ngỡ ngàng khi bị chị gái chụp lén: “Ôi, 2 chụp lén em” khiến người hâm mộ thích thú.

ninh-duong-lan-ngoc

Ngoài ra, rất nhiều người đã dành lời khen không ngớt cho sự đáng yêu của 2 dì cháu. Khoảnh khắc Lan Ngọc và bé con say sưa ngủ “đốn tim” CDDM. Mặc dù để mặt mộc nhưng thần thái lúc ngủ của nàng “ngọc nữ” cũng đủ để chứng minh nhan sắc “bất bại” trong showbiz Việt.

Ngủ cũng đẹp ghê á chị ơi”

“Mặt mộc, xinh xỉu”

“Chị Ngọc mặt mộc xinh dã man chị ơi”…là một số lời khen của khan giả dành cho Lan Ngọc.  

ninh-duong-lan-ngoc-4

Vốn được biết đến là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả yêu mến bởi sự nhí nhảnh, gần gũi và lối diễn linh hoạt, nhập vai vào nhiều kiểu vai khác nhau. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ, thậm chí còn có phần thăng hạng, trẻ trung, xinh đẹp hơn. Không chỉ trong những ảnh đi dự sự kiện, những bức ảnh đời thường không trang điểm kĩ càng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khá thu hút. Nhờ nhan sắc thăng hạng và tài năng vốn có, Lan Ngọc có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, vì vậy nữ diễn viên có một cuộc sống thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần. 

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mẹ ruột 2 má đỏ ửng, CĐM sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) - Không những vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn so sánh mẹ như búp bê Annabell, sự thật đằng sau khiến CĐM ngã ngửa.