Giải trí

Ngọc Trinh lộ clip quay lén, vóc dáng thật chưa qua chỉnh sửa gây choáng, chi tiết nhỏ bị chỉ trích

Ngọc Trinh lộ clip quay lén, vóc dáng thật chưa qua chỉnh sửa gây choáng, chi tiết nhỏ bị chỉ trích

Ngọc Trinh được mệnh danh là một trong những nữ thần hàng đầu của showbiz Việt. Sở hữu vóc dáng, làn da lẫn gương mặt nổi trội, không khó để cô nàng bật lên trở thành mỹ nhân được săn đón bậc nhất. Thế nhưng, nhiều người vẫn tò mò, liệu ở độ tuổi 32 người đẹp quê Trà Vinh có còn giữ được phong độ về ngoại hình như trước, đặc biệt hơn là khi cô nàng đã tăng cân ít nhiều trong mùa dịch?

ngoc-trinh-5

Mới đây, một cư dân mạng đã cho mọi người câu trả lời rõ ràng nhất qua đoạn clip ngắn tự tay quay được. Theo đó, người này bắt gặp Ngọc Trinh cùng ekip xuất hiện tại khu chợ đông đúc ở TP.HCM. Dĩ nhiên cơ may gặp được người nổi tiếng như vậy thì không thể nào bỏ qua nên cư dân mạng này đã nhanh tay đưa máy lên quay lại.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-7

Trong clip, Ngọc Trinh ăn mặc cá tính với áo phông trắng, quần bò và kiểu tóc đầy nhí nhảnh. Cô nàng còn vừa đi vừa nhún nhảy, thân thiện trả lời khi được bà con khu chợ mời ghé quán ăn. Cách cư xử gần gũi này nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như khiến dân mạng bất ngờ. Dù là người nổi tiếng, có cuộc sống xa xỉ nhưng Ngọc Trinh ngoài đời thường lại chẳng hề tạo khoảng cách với đám đông như nhiều người nghĩ. Chính điều này giúp cô chiếm được thiện cảm của khán giả.

Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, thon thả của cô nàng cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Cộng đồng mạng tấm tắc khi Ngọc Trinh dù tăng cân, không cần qua chỉnh sửa thì lên hình dáng vẫn rất chuẩn. Thoạt nhìn quả thực chẳng ai nghĩ chân dài này lại sinh năm 1989.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại chỉ trích Ngọc Trinh khi không đeo khẩu trang mà chỉ mang tấm chắn giọt bắn. Việc xuất hiện ở nơi đông người nhưng không trang bị đầy đủ đồ phòng dịch là rất nguy hiểm.

 

Ngọc Trinh nhận tin vui lớn sau nhiều năm trời im lặng chịu xỉa xói, CĐM ngỡ ngàng không dám tin

(Techz.vn) - Từ khi gia nhập showbiz đến nay, Ngọc Trinh nhận về không ít lời mỉa mai về tài năng. Thế nhưng, mới đây cô nàng đã có được sự ghi nhận xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong những năm qua.