Giải trí

Ngọc Trinh khoe vóc dáng ‘đỉnh của chóp’ tuổi 32 khiến CĐM ‘đỏ mặt vì quá tạo bạo

Ngọc Trinh khoe vóc dáng ‘đỉnh của chóp’ tuổi 32 khiến CĐM ‘đỏ mặt vì quá tạo bạo

Ngọc Trinh - sao nữ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Suốt 15 năm qua, cô trải nghiệm rất nhiều ngành nghề từ người mẫu, diễn viên, dẫn chương trình, kinh doanh và đạt được rất kết quả đáng ngưỡng mộ.

Ngoc-trinh-khoe-voc-dang-dinh-cua-chop-tuoi-32-cdm-do-mat-vi-qua-tao-bao

Đến hiện tại, người đẹp Trà Vinh sở hữu khối tài sản “khủng” đáng mơ ước cùng vị trí vững chắc trong làng giải trí. Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả sẽ nhớ đến một cô nàng có diện mạo xinh đẹp với phong cách đa dạng, thu hút cùng không ít ồn ào vây quanh. Từ việc ăn mặc hở hang táo bạo cho đến những hành động, phát ngôn gây sốc.

Mới đây, vào ngày 5/2, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh vô cùng quyến rũ cùng dòng trạng thái cô nội dung là: “Phụ nữ không phải cứ đẹp là sẽ có tất cả. Mà thái độ sống mới là yếu tố quyết định. Sống tích cực, sống lạc quan và đừng sợ hãi”.

Ngoc-trinh-khoe-voc-dang-dinh-cua-chop-tuoi-32-cdm-do-mat-vi-qua-tao-bao

Hình ảnh mới nhất được Ngọc Trinh đăng tải trên Facebook ngày 5/2

Mặc dù đây không phải là lần hiếm hoi “Nữ hoàng nội y” tung những hình ảnh khoe vóc dáng nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì quá xinh đẹp, gợi cảm và ấn tượng. Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, cô đã không ngừng tập luyện thể thao và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. 

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, điều cô quan tâm nhất vẫn là vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung. Bởi lẽ, cô tự thấy rằng bản thân không có tài năng nào quá nổi bật, mọi thứ đều ở mức trung bình nên cần giữ được nhan sắc nổi bật để có thể tiếp tục làm được mẫu ảnh cùng rất nhiều công việc khác. Và để có thể ngăn quá trình lão hóa chậm hơn, cô nàng đặc biệt chú trọng đến dưỡng da, trang phục cùng rất nhiều yếu tố khác.

 

Cộng đồng mạng ‘đỏ mặt’ với hình ảnh Phi Nhung vừa đăng tải: Quá nóng bỏng

(Techz.vn) Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.