Giải trí

CĐM xôn xao khi xuất hiện tin 'người yêu' Noo Phước Thịnh làm gái, thực hư câu chuyện gây ngỡ ngàng

CĐM xôn xao khi xuất hiện tin 'người yêu' Noo Phước Thịnh làm gái, thực hư câu chuyện gây ngỡ ngàng

Nguyễn Mai Sương là cái tên phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng mạng hiện nay, đặc biệt sau khi cô trở thành nữ chính chương trình "Người ấy là ai" mùa 2. Cô nàng được biết đến bởi nhan sắc khả ái và phong cách cực ấn tượng. Trên mạng xã hội, hot girl gốc Quảng Bình thường xuyên khoe những khoảnh khắc từ ngọt ngào, quyến rũ đến gợi cảm và nhận được "cơn mưa lời khen" của bạn bè, khán giả. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi là một người hâm mộ chân chính của Noo Phước Thịnh. Thường ngày, Mai Sương không ngần bày tỏ tình cảm với Noo trên mạng xã hội nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đa số mọi người đều tích cực “đẩy thuyền” cho cả hai vì quá xứng đôi vừa lứa. Điều đáng chú ý là không ít lần, Mai Sương đã gọi Noo là anh yêu và tự nhận mình là người yêu của Noo. Chưa dừng lại ở đấy, cô còn từng dí dỏm thông báo với bạn bè rằng cả hai sẽ cưới nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, mối quan hệ giữa Nguyễn Mai Sương và Nooo chỉ fan - thần tượng, không hề có bất kì tình cảm yêu đương nào như nhiều người nhầm tưởng.

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-tin-nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-lam-gai-thuc-hu-cau-chuyen-gay-ngo-ngang
Hot girl Nguyễn Mai Sương

Mới đây nhất, cư dân mạng được phen dậy sóng khi rộ tin đồn Nguyễn Mai Sương từng có thời gian làm gái. Theo đó, một tài khoản có tên P.T.T.L đã comment trong một nhóm trên mạng xã hội Facebook cho rằng Nguyễn Mai Sương có "đi khách". Ngay sau đó, thông tin này được mọi người nhanh chóng truyền tai nhau và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Đáng chú ý, tin đồn thất thiệt đến tai chính chủ, Nguyễn Mai Sương lập tức lên tiếng đập tan những nghi vấn của dư luận. Không để dân tình bàn tán thêm, tối ngày 04/02, cô nàng đã đăng tải toàn bộ thông tin của người vu khống mình đồng thời đính chính sự việc. Theo hot girl chia sẻ, những thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt và cô yêu cầu người tung tin đồn thẳng thắn nói chuyện vì bản thân chẳng “ngại gì vết bẩn". 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Mai Sương viết: "Bạn bịa chuyện vu khống danh dự mình thì bạn nên mở block ra để nói chuyện đàng hoàng. Mình mới comment 1 câu bạn block mình mất rồi. Sợ đến thế thì đừng để mồm đi chơi xa bạn ơi. Những cái nick ảo mình không chấp, còn bạn dám dùng nick thật thì mình ngại gì vết bẩn. Friend chung cũng nhiều, ai biết bạn ấy gửi cho bạn ấy dùm em ạ! Hihi".

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-tin-nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-lam-gai-thuc-hu-cau-chuyen-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Nguyễn Mai Sương tối 4/2
Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-tin-nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-lam-gai-thuc-hu-cau-chuyen-gay-ngo-ngang
Mai Sương nhắn trực tiếp đối chất với P.T.T.L
Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-tin-nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-lam-gai-thuc-hu-cau-chuyen-gay-ngo-ngang-1
Cô gái tung tin giả đã phản hồi và gửi lời xin lỗi Mai Sương

Đặc biệt, dưới phần bình luận bài đăng, cô nàng không ngần ngại cung cấp thêm nội dung cuộc đối chất giữa hai người về sự việc trên làm bằng chứng. Cuối cùng, cô cho biết, P.T.T.L đã  chủ động nhắn tin xin lỗi nên cô đã xóa bài viết ngay sau đó vì không muốn làm sự việc phức tạp thêm. 

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-tin-nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-lam-gai-thuc-hu-cau-chuyen-gay-ngo-ngang-8
Sau vài giờ trôi qua, Mai Sương quyết định xóa bài viết vì đã nhận được lời xin lỗi

 

 

Rõ ràng, trước sự vu khống nặng nề và hủy hoại danh tiếng bản thân như vậy, không phải ai cũng đủ bình tĩnh để giải quyết một cách "thấu tình đạt lý" như Mai Sương. Chắc hẳn, sự việc này sẽ là bài học cho nhiều người về việc phát ngôn dù là trong đời thường hay trên mạng xã hội đều cần thận trọng và phải chịu trách nhiệm cho lời nói của mình. Đặc biệt, người hâm mộ càng thêm yêu mến và nên học hỏi cô hot girl về cách xử lý tình huống vừa bình tĩnh lại rất văn minh. 

 

Cộng đồng mạng ‘đỏ mặt’ với hình ảnh Phi Nhung vừa đăng tải: Quá nóng bỏng

(Techz.vn) Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.