Giải trí

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh gia đình sau nhiều biến cố, diện mạo hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh gia đình sau nhiều biến cố, diện mạo hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ có lối sống giản dị dù là một  trong những danh hài nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Trước đây, Hoài Linh từng phủ sóng gameshow Việt với hàng loạt chương trình ăn khách nhưng khoảng vài năm nay, anh bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, trở về với cuộc sống an yên, làm bạn với vườn tược, chăm sóc cây cảnh và hương khói cho nhà thờ Tổ.

Hoai-linh-lan-dau-khoe-anh-gia-dinh-sau-nhieu-bien-co-dien-mao-khien-cdm-ngo-ngang

Đến cuối năm 2020, nam danh hài liên tiếp phải mất đi những người mà anh yêu quý nhất trên đời, khiến bạn bè và khán giả không khỏi xót xa. Tuy nhiên, sau vài tháng vật lộn với đau thương, Hoài Linh đã nhận ra rằng xung quanh mình vẫn còn rất nhiều điều đáng để trân quý từ gia đình, bạn bè và hàng triệu khán giả.

Mới đây, chiều ngày 04/02, Sáu Bảnh lần đầu đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội sau thời gian dài ở ẩn. Theo đó, Hoài Linh đăng tải bức ảnh gia đình sum vầy kèm chia sẻ: "Hạnh phúc là đây". Lần này, đệ nhất danh hài khiến mọi người thích thú với khoảnh khắc hạnh phúc và rạng rỡ. Theo đó, cả gia đình 6 người ai nấy đều tươi cười và niềm vui mừng lộ rõ trên nét mặt. Đáng chú ý, nam danh hài còn cởi trần selfie với mọi người khoe cận cảnh gương mặt trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.  

Hoai-linh-lan-dau-khoe-anh-gia-dinh-sau-nhieu-bien-co-dien-mao-khien-cdm-ngo-ngang
Hoài Linh quay quần bên gia đình những ngày cuối năm

Cụ thể, bức ảnh cận mặt của Hoài Linh cho thấy sự hứng khởi và niềm hạnh phúc ngập tràn. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ  sự thích thú đồng thời gửi lời chúc tới đại gia đình:

"Quá đã luôn anh. Thương gia đình"

"Chúc gia đình anh mãi ấm no hạnh phúc"

"Chúc Chú và Gia Đình nhiều sức khoẻ Tết đoàn viên, tết Hạnh phúc ạ"

"Con chúc gia đình chú yêu luôn luôn vui vẻ mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc"

"Chúc Bố, Mẹ thật nhiều sức khỏe,  chúc cả nhà bạn mãi mãi hạnh phúc an bình như thế",...

Hoai-linh-lan-dau-khoe-anh-gia-dinh-sau-nhieu-bien-co-dien-mao-khien-cdm-ngo-ngang
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Hoài Linh

Rõ ràng, trong bức ảnh, tâm trạng Hoài Linh đã thoải mái và sắc mặt tốt hơn rất nhiều. Dường như gia đình chính là niềm an ủi lớn và quãng thời gian ở ẩn tại nhà thờ Tổ giúp anh thư thái, sốc lại tinh thần để sẵn sàng trở lại với ánh đèn sân khấu. Chắc hẳn, đó sẽ là nguồn năng lượng mới mà danh hài đem đến cho công chúng trong thời gian tới.

 

Bật mí người mà Đàm Vĩnh Hưng hâm sộ suốt 24 năm qua, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đối với Đàm Vĩnh Hưng, dù đã từng hiềm khích đến mức không nhìn mặt ca sĩ Thanh Lam nhưng anh không thể phủ nhận việc xem cô là thần tượng trong suốt 24 năm qua.