Giải trí

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hồ Ngọc Hà có hành động đẹp khiến fan "đổ rần rần"

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hồ Ngọc Hà có hành động đẹp khiến fan

Hồ Ngọc Hà được đông đảo khán giả biết đến không chỉ với hình ảnh nữ ca sĩ nổi đình nổi đám sở hữu vô số bài hit mà còn là người đẹp với tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ. Đầu tháng 3/2020, khi dịch Covid-19 bùng phát khiến cả thế giới lao đao và Việt Nam phải gồng mình hết cỡ chống chọi dịch bệnh thì Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện hào sảng dang tay đùm bọc và san sẻ gánh nặng với cộng đồng. Theo đó, cô đã trực tiếp đứng ra kêu gọi quyên góp được số tiền lên đến 3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và động viên, chia sẻ kịp thời với người dân miền Tây gặp khó khăn khi bị hạn mặn xâm lấn.

Trong đó, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã tiến hành ủng hộ lắp đặt 2 phòng điều trị cách ly áp lực âm cho ngành y tế TP.HCM. Số tiền 2 tỷ đồng còn lại để chia sẻ với những người dân nghèo đang chật vật với gánh nặng mưu sinh do hạn mặn, bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 1 tỷ đồng cho các thiết bị máy lọc nước. Có thể thấy, hành động nhanh chóng, thiết thực và ý nghĩa của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều thấm thía cái đẹp của tình người, tình đời.

Giua-thoi-diem-dich-benh-dien-bien-phuc-tap-ho-ngoc-ha-co-hanh-dong-dep-khien-fan-do-ran-ran

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà lại khiến người hâm mộ "tan chảy" với hành động đẹp vào thời điểm dịch bệnh một lần nữa căng thẳng trở lại và Tết Nguyên Đán đang đến gần. Cụ thể, người đẹp cùng với ekip đã dành thời gian để đến thăm và trao quà Tết cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Long An và H.Bình Chánh (TP.HCM). Chắc hẳn, những món quà nhỏ gửi đến các em là những lời động viên và trở thành động lực lớn cho các em luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực trong thời gian sắp tới. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn, đồng nghiệp vừa có chuyến từ thiện tại H.Bình Chánh (TP.HCM) và Long An để trao quà tết cho trẻ em mồ côi, khó khăn. Cầu mong mọi người có một năm mới thật Bình An và Hạnh Phúc nhé".

Giua-thoi-diem-dich-benh-dien-bien-phuc-tap-ho-ngoc-ha-co-hanh-dong-dep-khien-fan-do-ran-ran
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà trên Facebook ngày 4/2

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự cảm động và trân trọng với những hành động nhỏ - ý nghĩa to của Hồ Ngọc Hà:

"Rất trân quý tấm lòng của chị và những người bạn. chúc đoàn thiện nguyện năm mới nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống nhé, yêu chị"

"Mẹ Subeo, Lisa, Leon người đẹp và có những việc làm cũng rất đẹp"

"Chúc Hồ Ngọc Hà và đoàn thật nhiều sức khỏe, luôn bình an"

"Tuyệt vời quá cô Hà ơi",...

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của nữ ca sĩ sinh năm 1984. Chắc hẳn, tấm lòng cao cả cùng những giá trị nhân văn mà Hà Hồ đem đến cho cộng đồng càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý, trân trọng và ủng hộ cô trong chặng đường hoạt động nghệ thuật.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc đề cập đến đàn chị Tăng Thanh Hà công khai trên mạng xã hội nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.