Giải trí

Ngọc Trinh diện váy body khoe vóc dáng thon gọn với lưng trần nõn nà

Ngọc Trinh diện váy body khoe vóc dáng thon gọn với lưng trần nõn nà

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng với độ hở bạo khó ai sánh bằng. Không để bản thân trở nên nhàm chán, người đẹp thường xuyên biến hóa và đặc biệt đầu tư cho chuyên mục “sống ảo” với những bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng cả về concept, thiết kế. Thậm chí, Ngọc Trinh từng đầu tư tới 300 triệu đồng cho một buổi chụp nội y. 

Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao

Mới đây nhất, tối ngày 28/03, Ngọc Trinh khiến dân tình “ná thở” khi đăng tải đoạn clip để lộ vóc dáng thật sự qua ống kính camera thường. Lần này, người đẹp gốc Trà Vinh xuất hiện với trang phục vừa nóng bỏng lại không kém phần năng động, cá tính. Theo như hình ảnh trong clip, cô tự tin phô diễn body ngay trong khi đang đi mua sắm tại một cửa hàng sang trọng. 

Chọn thiết kế áo cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh vô tư diện mốt không nội y, khoe trọn tấm lưng trần đẹp không tỳ vết. Đặc biệt, vòng eo “con kiến” phẳng lỳ, săn chắc của Ngọc Trinh cũng khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt. Không hổ danh là mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt, dù từng có thời gian tăng cân khiến vòng eo 56 trứ danh “bốc hơi” nhưng “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” vẫn chứng minh đẳng cấp khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm trước đây. 

Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-1
Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-2
Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-3
Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-4
Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-5
Ngoc-trinh-khien-cdm-do-mat-khi-khoe-lung-tran-non-na-va-tha-rong-tron-vong-1-tai-shop-quan-ao-6

Có thể thấy, nhờ số đo ba vòng đẹp như “đúc từ khuôn”, Ngọc Trinh có thể chặt đẹp mọi phong cách từ sang chảnh, quyến rũ đến giản dị, kín đáo. Cũng chính bởi sự biến hóa đa dạng, tích cực đầu tư cho khoản trang phục mà cô nàng dễ dàng hack tuổi thần sầu và không bao giờ để bản thân một màu. 

Được biết, để có sắc vóc nuột nà như hiện tại, Ngọc Trinh rất tích cực trong việc rèn luyện thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ các bài tập đơn giản giúp khán giả có thể tham khảo và tự tập luyện tại nhà.

 

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, tự tin khoe cả vòng 1 lấn át Hà Hồ

(Techz.vn) Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh, khán giả không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.