Giải trí

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, tự tin khoe cả vòng 1 lấn át Hà Hồ

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, tự tin khoe cả vòng 1 lấn át Hà Hồ

Ngọc Trinh được biết đến là nữ người mẫu đình đám trong giới showbiz, gắn liền với danh xưng "Nữ hoàng nội y". Nhắc đến người đẹp gốc Trà Vinh, khán giả thường nghĩ ngay về một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng và có gu thời trang đẳng cấp.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho

Sau hơn 10 năm phủ sóng trên khắp các mặt báo, Ngọc Trinh dần trở thành hình mẫu lý tưởng để các chị em phụ nữ học tập. Từ việc tích cực tập luyện thể thao, chăm sóc da mặt kĩ càng cho đến khả năng kinh doanh xuất sắc và rất chịu chơi trong việc làm mới bản thân,…

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho

Mới đây, vào sáng ngày 27/3, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh khoe cận vóc dáng đồng hồ cát trên Instagram cá nhân.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-1
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-2
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-3
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-4
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-5

Được biết, chiếc đầm nóng bỏng Ngọc Trinh đang mặc được chính tay nhà thiết kế đình đám Đỗ Long sáng tạo để dành riêng cho “Nữ hoàng nội y”. Nhờ sở hữu đường cong chuẩn không cần chỉnh cùng thần thái tự tin, cuốn hút mà cô nàng dễ dàng chinh phục ánh nhìn của đông đảo mọi người.

Với thiết kế khoét sâu phần ngực, bó sát vòng eo và sử dụng lớp vải trong suốt cho vòng 3 mà mọi “điểm vàng” trên cơ thể của Ngọc Trinh đều được phô diễn một cách tối đa. Có thể thấy, dù đã bước sang độ tuổi 34 nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn luôn xuất hiện đầy trẻ trung, xinh đẹp cùng chỉ số cơ thể đáng mơ ước.

Nếu đặt Ngọc Trinh cùng Hồ Ngọc Hà lên “bàn cân”, khán giả không khó để thấy rằng “Nữ hoàng nội y” sở hữu body có phần cân đối và gợi cảm hơn hẳn đàn chị. Từ vòng 1 đầy đặn, vòng eo con kiến không chút mỡ thừa cho đến vòng 3 ngoại cỡ và đôi chân dài miên man.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Ngọc Trinh đã tích cực tập luyện thể dục tại nhà, kết hợp cùng chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt. Không chỉ thế, cô nàng còn chú trọng việc lựa chọn trang phục để làm sao vừa khoe được những điểm mạnh trên cơ thể vừa tạo được những ấn tượng khó quên trong mắt người hâm mộ.

 

Nóng: Báo CAND chính thức xóa sạch thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt gây xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi biết được tin Báo Công an nhân dân vừa xóa hết những bài đăng liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận thắc mắc.