Giải trí

Ngọc Trinh 'hở bạo' bên hồ bơi, body thật ở tuổi 32 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

Ngọc Trinh 'hở bạo' bên hồ bơi, body thật ở tuổi 32 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt "chăm" khoe dáng trong những bộ đồ cắt xẻ táo bạo hay những bộ bikini siêu nhỏ phô bày toàn bộ thân hình nuột nà xứng tầm "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.

Ảnh cut từ clip

Mới đây, mỹ nhân Trà Vinh đã đăng tải lên story trang cá nhân Facebook đoạn clip "thả dáng" bên hồ bơi trong biệt thự triệu đô của Vũ Khắc Tiệp. Người đẹp sinh năm 1989 diện bikini khoe làn da trắng mịn màng. Vóc dáng tuổi 33 khiến bao người ngưỡng mộ vì quá nóng bỏng, 3 vòng "chuẩn từng cen-ti-mét" như đốt mắt người nhìn.

Trước đó, chân dài Vòng eo 56 từng than vãn vì tăng cân khiến cho vòng 2 của cô "mất form" rõ ràng. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới đăng tải, cô đã chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nội y" khi "thần tốc" lấy lại vóc dáng đồng hồ cát.

Không ngoa khi nói sau 15 năm lăn lộn giữa showbiz đầy thị phi, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi bật, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Cô luôn biết làm mới mình trong nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, thậm chí còn lấn sân sang làm Youtuber, Tiktoker. Đặc biệt, nhiều năm nay, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi chuyển hướng kinh doanh. Người đẹp từng gây choáng khi tiết lộ nhờ nghề tay trái này mà cô có thể kiếm được số tiền lên đến 1 tỷ đồng/ngày. 

Khó có thể phủ nhận độ hot, nhan sắc cũng như sự giàu có của Ngọc Trinh ở tuổi 33. Tuy nhiên, mỹ nhân Trà Vinh lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Sau chuyện tình ồn ào tốn nhiều giấy mực với tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều, chân dài sinh năm 1989 vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Mặc dù dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình cô và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp nhưng cả hai xác nhận chỉ là bạn bè, giúp đỡ và hợp tác cùng nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

 

Ngọc Trinh báo tin buồn hậu ồn ào 'chung bồ' tỷ phú với mỹ nhân bolero

(Techz.vn) Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ thông báo tin buồn tới khán giả sau nhiều ngày dính phải ồn ào "chung bồ" với mỹ nhân bolero Lily Chen.