Giải trí

Ngọc Trinh báo tin buồn hậu ồn ào 'chung bồ' tỷ phú với mỹ nhân bolero

Ngọc Trinh báo tin buồn hậu ồn ào 'chung bồ' tỷ phú với mỹ nhân bolero

 

Hơn 15 năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh luôn là chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" bất ngờ dính nghi vấn chung người yêu là tỷ phú với mỹ nhân bolero nóng bỏng Lily Chen.

Ngọc Trinh và Lily Chen sở hữu hai mẫu xe có thiết kế khá giống nhau

Sự việc bắt nguồn từ việc cả hai dùng chung dòng xe Rolls-Royce có giá trị cả chục tỷ đồng được trang trí decal màu sắc hồng đen na ná nhau làm rộ lên tin đồn Ngọc TrinhLily Chen đang quen 1 tỷ phú và được người này tặng "xe đôi". Tuy nhiên ngay sau đó, mỹ nhân bolero đã lên tiếng khẳng định những lời đồn thổi nhiều ngày qua là không đúng sự thật. Thậm chí cô còn thẳng tay đổi màu xe từ hồng-đen sang vàng đồng-đen để không phải trùng.

Chiều 24/6, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi báo tin buồn đến khán giả, đặc biệt là fan của cô trên Instagram. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" viết: "Ủa alo tự nhiên 5 triệu 9 xuống 5 triệu 8. Rùi khi nào thì tụi tui mới chơi minigame 6 triệu được. Giận nghỉ chơi".

Ngọc Trinh là người đẹp thích "sống ảo", đặc biệt trên Instagram. Thời gian trước, người đẹp Trà Vinh từng kêu gọi cư dân mạng follow trang cá nhân của mình để đạt mức 6 triệu lượt theo dõi. Chân dài sinh năm 1989 cũng hứa hẹn sẽ tổ chức minigame tặng tiền cho fan may mắn khi đạt mốc này. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà thời gian gần đây, lượt follower trên tài khoản ngoctrinh89 của cô bị giảm khiến người đẹp "giận nghỉ chơi". 

Những sao Việt quyền lực trên Instagram

Instagram là nền tảng MXH rất được sao Việt ưa chuộng sau Facebook. Những ngôi sao đình đám như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Ngọc Trinh, Trấn ThànhHương Giang hiện là những người sở hữu lượt theo dõi cao nhất. Đặc biệt, giọng ca quê Thái Bình hiện đang là quán quân sở hữu followers khủng nhất Việt Nam với 6,2 triệu lượt theo dõi.

 

2 sao Việt đứng sau việc Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường, lộ tin nhắn riêng với ekip Phi Nhung

(Techz.vn) Để có thể nhận nuôi Hồ Văn Cường thuận lợi, một nữ ca sĩ và một nam ca sĩ đình đám của Vbiz đã hỗ trợ ekip Phi Nhung từ 5 năm trước.