Giải trí

Ngọc Trinh gây xôn xao khi nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: 'Anh sẽ không bỏ con và em đâu đúng không?'

Ngọc Trinh gây xôn xao khi nhắn nhủ Vũ Khắc Tiệp: 'Anh sẽ không bỏ con và em đâu đúng không?'

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của CĐM. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” viết: “Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn.

Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này ! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau cùng với đó là đứa con Venus' Secret. Anh sẽ không bỏ em với con đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp.”

Ngoc-trinh-vu-khac-tiep-1

Ngoc-trinh-vu-khac-tiep

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp cũng đã có câu trả lời cho Ngọc Trinh, hứa hẹn tương lai gắn bó đến già: “Không bao giờ, về già không sống cùng nhau thì sống cùng ai”. Bình luận này của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người thích thú, nhắn Vũ Khắc Tiệp nên “chốt đơi” ngay đi thôi.

Ngoc-trinh-vu-khac-tiep-5

Vài ngày trước, trong một chuyến thăm nhà Ngọc Trinh, bố mẹ Vũ Khắc Tiệp cũng đã “ngỏ lời” với phụ huynh của “nữ hoàng nội y”: “Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ của Ngọc Trinh không ngần ngại đồng ý "chốt đơn" ngay và luôn: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết". Mặc dù biết đây chỉ là màn tung hứng trêu đùa của 2 bên gia đình nhưng cũng làm dân tình thích thú.

 

Ngọc Trinh lộ mức thu nhập choáng váng nhưng liệu có vượt mặt được những sao Việt này

(Techz.vn) - Những con số thu nhập của Ngọc Trinh vừa được Vũ Khắc Tiệp tiết lộ khiến nhiều người choáng váng, nhưng liệu có vượt mặt được những sao Việt dưới đây?