Giải trí

Không chỉ lộ 'hint' sống chung nhà, Ninh Dương Lan Ngọc còn từng đòi cưới người đàn ông này

Không chỉ lộ 'hint' sống chung nhà, Ninh Dương Lan Ngọc còn từng đòi cưới người đàn ông này

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc được tích cực gán ghép với hotboy Hải Nam. Nhiều người đồn đoán rằng cả 2 đang hẹn hò, thậm chí còn đào lại đoạn clip của hai người vào năm 2019. Cụ thể theo yêu từ chương trình khi đó, đích thân Lan Ngọc đã đặt câu hỏi khá táo bạo cho Hải Nam rằng: "Chừng nào hai đứa mình cưới nhau?".

Lan-ngoc-bat-ngo-tung-clip-anh-cuoi-ben-canh-chong-tre-khan-gia-tram-tro-vi-qua-xung-doi-vua-lua-1

Ngay lập tức, chàng hotboy tỏ ra bình tĩnh và mạnh dạn nói lời thả thính: "Sau khi thấy câu hỏi, nó khá đúng với trong tâm và quan điểm của Hải Nam. Hải Nam xin hỏi lại Lan Ngọc là có chịu lấy Hải Nam không? Trong tình yêu không nên giam cầm, quản lý nhau. Thay vào đó, sao Ngọc không để Nam tự giam cầm mình vào trong trái tim Ngọc."

lan-ngoc-1-1022

Đúng 2 năm sau, Hải Nam và Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức nên duyên chồng vợ trong dự án điện ảnh  mới. Có mối tình ngọt ngào từ thời cấp 3 trong phim, Lan Ngọc và Hải Nam sẽ mở ra cuộc hôn nhân nhiều biến động khi hóa thân thành một gia đình thật sự.

Lan-ngoc-bat-ngo-tung-clip-anh-cuoi-ben-canh-chong-tre-khan-gia-tram-tro-vi-qua-xung-doi-vua-lua-3

lan-ngoc-3-1023

Chia sẻ về việc tham gia đóng phim cùng Lan Ngọc, Hải Nam cho biết: "Ngày đầu đi quay với ê-kíp và đóng với chị Ninh Dương Lan Ngọc thì Hải Nam cảm thấy rất hồi hộp, như kiểu chuẩn bị bước vào phòng thi đại học vậy, khá là căng thẳng. Bởi vì đây là lần đầu tiên Hải Nam đóng phim điện ảnh còn chị Lan Ngọc quá dày dạn kinh nghiệm rồi. Rất may chị Lan Ngọc cũng thường chủ động tạo không khí vui vẻ đùa giỡn với Nam để Nam thoải mái hơn"

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng sống chung với ‘chồng trẻ’, danh tính khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của sao nam này trong nhà Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người còn cho rằng cặp đôi đang sống chung?