Giải trí

Nathan Lee tuyên bố sẽ ‘bóc phốt’ Chi Pu vào tối nay

Nathan Lee tuyên bố sẽ ‘bóc phốt’ Chi Pu vào tối nay

Mới đây, trên trang cá nhân, Nathan Lee đăng tải bức hình của anh ghép cùng Chi Pu, đồng thời đăng kèm dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, Nathan Lee viết: “Ai làm cái hình này cute thế, tuy nhiên, anh vẫn chưa nghe bài nào của bé Chi”. Ngay dưới phần bình luận, nam ca sĩ cũng hẹn lịch với khán giả sẽ “bóc” Chi Pu vào tối nay.

Nathan-lee-chi-pu

8

Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa thấy Nathan Lee có “động tĩnh” gì về việc này. Dưới bài viết, rất nhiều người đang rất mong ngóng hành động tiếp theo của nam ca sĩ này.

Trước đó, Nathan Lee từng gây “náo loạn” khi livestream thách thức Ngọc Trinh, “khẩu chiến” với Cao Thái Sơn và mới đây nhất là ca sĩ Hương Tràm.

cao-thai-son-nathan-lee

Theo đó, Nathan Lee cho biết anh đã quen Hương Tràm từ năm 16 tuổi và góp phần không nhỏ làm nên chiến thắng của Hương Tràm ở chương trình The Voice 2012. Chính Nathan Lee là người đứng sau hỗ trợ cho Thu Minh, giúp Hương Tràm chọn bài hát, dựng bài, chọn trang phục... Tuy nhiên, lần này livestream Nathan Lee muốn nhắc nhở Hương Tràm xem lại mối quan hệ bạn bè với Cao Thái Sơn.

nathan-lee-huong-tram

Dường như Nathan Lee đang tạo nên những “cơn sóng bóc phốt”, nhiều người cho rằng nam ca sĩ này đang dần kéo tất cả các sao Việt vào những câu chuyện “lố bịch” của mình. Không biết sau Chi Pu sẽ là nhân vật nào nữa đây?

 

Bị Nathan Lee ‘bóc trần’ con người thật, Ngọc Trinh mạnh tay vung 6 tỷ đồng làm điều không ai ngờ

(Techz.vn) – Trong lúc bị Nathan Lee liên tục gọi tên, mỉa mai, Ngọc Trinh có vẻ như không quá quan tâm. Hành động chơi lớn mới đây của cô nàng liệu có phải thay cho lời đáp trả đối phương?